Red Shop – Cập nhật xu hướng mới nhất cho phái đẹp

Yến Nhi| 21/12/2020 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cửa hàng thời trang Red Shop thu hút giới trẻ Hà thành với những sản phẩm “cực chất”, đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng cho tới cá tính, phá cách.

Red Shop là thương hiệu được xây dựng, phát triển, hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 2014, với những trang phục, phụ kiện thời trang cho giới trẻ theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Red Shop luôn tự hào là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên đã thường xuyên mang xu hướng thời trang hiện đại về cho giới trẻ tại thị trường Hà Nội và sau này là thị trường toàn quốc.

Red Shop thường xuyên nhận được những phản hồi rất tích cực của khách hàng và chúng tôi luôn coi đó là động lực để ngày một hoàn thiện, cố gắng phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Các sản phẩm của Red Shop hướng tới đối tượng khách hàng trẻ như: sinh viên, lao động trẻ, công sở trẻ từ 18-35 tuổi…

red-19-.jpg
red-18-.jpg
red-17-.jpg
red-14-.jpg
Các sản phẩm của Red Shop hướng tới đối tượng khách hàng trẻ như: sinh viên, lao động trẻ, công sở trẻ từ 18-35 tuổi

Đến với thời trang Red Shop, bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm theo phong cách “Mix & Match” giúp thể hiện được phong cách và cái tôi của người mặc. Được biết, từ năm 2014 – 2017 các mẫu sản phẩm được shop nhập khẩu, từ năm 2017 – 2019 sản phẩm được nhập khẩu cộng với thiết kế. Và đến năm 2020 Red Shop tự tin tung ra thị trường những sản phẩm được vô cùng chất lượng, made in Vietnam, nhưng giá cả phải chăng hơn và cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.

red-13-.jpg
red-12-.jpg
red-8-.png
red-8-.jpg
Red Shop luôn tự hào cung cấp các sản phẩm thời trang với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý

Trong suốt thời gian 6 năm hoạt động và phát triển, Red Shop luôn tự hào cung cấp các sản phẩm thời trang với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý. Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng như: quần, áo, váy, phụ kiện, giày, túi xách…

Đại diện Red Shop cho biết, cửa hàng luôn tâm niệm thời trang là tiếng nói mang cá tính riêng của mỗi người nên đội ngũ nhân viên nơi đây mong muốn Red Shop sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi cô gái, không giới hạn loại phong cách nào.

Với mong muốn có thể phục vụ nhu cầu về thời trang trong nước, cung cấp nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, Red Shop luôn xây dựng một hình ảnh tốt nhất đem đến khách hàng, đi kèm đó là chất lượng ở sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và đạt độ hoàn thiện cao trước khi xuất ra thị trường. Mong rằng trong 3 năm tới chúng tôi sẽ trở thành thương hiệu thời trang trẻ online được yêu thích nhất Việt Nam.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG RED SHOP:

1. Số 96 Cầu Giấy, Hà Nội

2. 106 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

3. 243 Chùa Bộc, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/redshop88

Web: http://redshop.online/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Red Shop – Cập nhật xu hướng mới nhất cho phái đẹp