Real và Atletico Madrid tạm thoát nạn

PV| 30/01/2016 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đội bóng thành Madrid vừa mới nhận tin vui khi Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ra thông báo tạm hoãn án phạt cấm chuyển nhượng.

Real và Atletico Madrid tạm thoát nạn

FIFA tạm hoãn án phạt cấm chuyển nhượng đối với Real và Atletico

Hồi đầu tháng 1/2016, Real Madrid và Atletico Madrid đã dính án phạt nặng của FIFA do vi phạm luật FIFA về việc chuyển nhượng các cầu thủ dưới 18 tuổi. Theo FIFA, hai CLB của Tây Ban Nha đã vi phạm điều 5, 9, 19 và 19bis cũng như phụ lục 2 và 3 trong Quy định về Tình trạng và Chuyển nhượng cầu thủ.

Theo quyết định xử phạt của FIFA, hai CLB bị cấm chuyển nhượng, đăng ký mới, bất cứ cầu thủ nào ở trong nước hay quốc tế trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Ngay tại thời điểm đó, Real Madrid tuyên bố sẽ kháng án. Đồng thời truyền thông loan tin đội bóng Hoàng Gia sẽ dốc sạch hầu bao để nhanh chóng mua về các cầu thủ cần thiết ngay trong tháng 1 để tránh việc hai kỳ chuyển nhượng sau bị cấm. Atletico cũng tuyên bố không vi phạm và chuẩn bị để kháng cáo.

Khá bất ngờ là mới đây, FIFA đã thay đổi quyết định của mình và ra thông báo hoãn án phạt cấm mua cầu thủ đối với Real và Atletico. Quyết định này sẽ giúp hai đội bóng thành Madrid có thêm cơ hội đăng ký mới cầu thủ chuẩn bị cho giai đoạn nước rút cả ở La Liga và Champions League.

Trong một diễn biến khác, chính tân HLV của Real, Zidane đã tuyên bố không vội vàng mua sắm cầu thủ mà sẽ cố gắng sắp xếp đội hình với nguồn nhân lực hiện có. Nhà cầm quân người Pháp vốn được lòng chủ tịch Perez của Real và người ta tin rằng những yêu cầu mua sắm của Zidane sẽ luôn được đáp ứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real và Atletico Madrid tạm thoát nạn