Chuyện lạ bốn phương

Ra mắt loại rượu ủ trong quan tài đầu tiên trên thế giới nhân dịp Halloween

Hồng Anh 29/10/2023 - 18:33

Thương hiệu rượu vang Anh 19 Crimes vừa tạo ra loại rượu vang đỏ “độc đáo” nhất thế giới. Họ lấy 100 chai rượu, đặt chúng vào quan tài và chôn dưới độ sâu gần 2m trong một nghĩa trang rùng rợn thời Victoria.

Nếu bạn đang tìm kiếm loại rượu thích hợp nhất để nhâm nhi trong đêm Halloween, thì không đâu khác ngoài sản phẩm mới nhất của 19 Crimes - loại rượu được ủ trong quan tài đầu tiên trên thế giới.

ruou.jpg
Loại rượu 19 Crimes được cho là ủ trong quan tài dưới độ sâu gần 2m tại nghĩa trang Tower Hamlets ở London, Anh. (Ảnh: oditycentral)

Theo công ty, họ đã lấy 100 chai rượu vang đỏ, cho vào quan tài bằng gỗ sồi và chôn cùng những người đã chết tại Nghĩa trang Tower Hamlets ở London. Rượu gần đây đã được đào lên trước sự chứng kiến ​​​​của một linh mục, để đảm bảo rằng rượu đỏ không mang lại điều gì xấu xa, nhưng theo nhà trừ tà và chuyên gia huyền bí Ian Lawman, rượu rất có thể đã bị nguyền rủa.

“Không đời nào tôi thử loại rượu đó. Có điều gì đó ma quái ở trong những chai rượu này khi nó nằm giữa những xác chết sâu 6 feet (gần 2 mét) dưới lòng đất”, Lawman nói. “Ma không có biên giới - chúng thay đổi hình dạng, đi xuyên qua tường và kính, và thể hiện sự hiện diện của chúng theo những cách kỳ lạ nhất. Tôi nghĩ 19 Crimes đáng lẽ phải chôn những chai rượu này mãi mãi”.

Công ty không những không cất giữ loại rượu được ủ trong quan tài dưới đất mà còn mời những người đủ dũng cảm đến thử rượu tại một số địa điểm chọn lọc trên khắp Vương quốc Anh trong dịp cuối tuần Halloween.

Ian Lawman nói thêm: “Không rõ liệu 19 Crimes có kế hoạch bán loại rượu “độc đáo” này của mình hay không, nhưng tôi khá chắc chắn rằng những người đam mê sự huyền bí sẽ trả số tiền lớn chỉ để thêm một chai vào bộ sưu tập của họ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt loại rượu ủ trong quan tài đầu tiên trên thế giới nhân dịp Halloween