Chuyện lạ bốn phương

Nữ nhạc sĩ kết hôn với con nuôi kém 31 tuổi

Hồng Anh 28/10/2023 - 07:34

Một phụ nữ 53 tuổi ở cộng hòa Tatarstan (Nga) đã khiến cộng đồng phẫn nộ khi kết hôn với một người đàn ông 22 tuổi, mà cô đã nuôi nấng suốt 8 năm qua.

Aisylu Chizhevskaya-Mingalim, một nhạc sĩ nổi tiếng ở Tatarstan và là cháu gái của ca sĩ nổi tiếng Renata Ibragimov, đã trở thành trung tâm của một vụ bê bối lớn sau tuyên bố đã kết hôn với con trai nuôi của mình.

ket-hon-voi-con-nuoi.jpg
Cặp đôi trong đám cưới bị nhiều người chỉ trích. (Ảnh: luminews.my)

Tám năm trước, khi đang dạy nhạc tại trại trẻ mồ côi ở Kazan, Aisylu gặp Daniil, một cậu bé 13 tuổi có chung niềm đam mê âm nhạc và sau một vài buổi học, cả hai đã trở thành một cặp song ca. Cậu bé cũng tham gia nhiều chương trình tài năng thực tế khác nhau như “You're Super!” và hát cùng ca sĩ nổi tiếng người Nga Filip Kirkorov. Khi anh 14 tuổi, Daniil trở thành con nuôi của nữ nhạc sĩ và họ sống với nhau kể từ đó. Tuy nhiên, vào ngày 20/10, cả hai đã khiến cả thế giới chấn động khi đăng ký kết hôn.

Hôn nhân của nữ nhạc sĩ 53 tuổi và con trai nuôi 22 tuổi của cô đã gây ra tranh cãi ở Cộng hòa Tatarstan. Một số người gọi Chizhevskaya-Mingalim là “nỗi ô nhục” của đất nước. Thậm chí, các nhà chức trách đã phẫn nộ trước cuộc hôn nhân này đến mức, họ đưa 5 người con nuôi khác của cô vào các trại trẻ mồ côi khắp Kazan. Kể từ đó, cô phải cố gắng để được thăm con và đấu tranh để đưa đưa chúng trở lại với mình.

Aisylu Chizhevskaya-Mingalim nói với các nhà báo rằng: “Cuộc hôn nhân của chúng tôi có một ý nghĩa hoàn toàn khác. Đây là một gia đình đoàn kết bởi sự sáng tạo không thể bị phá hủy”. Aisylu Chizhevskaya-Mingalim nói thêm rằng, mọi người không thực sự hiểu vấn đề.

Aisylu Chizhevskaya-Mingalim giải thích, từ lâu đã có tin đồn về mối quan hệ của cô với Daniil nên cô quyết định chấm dứt nó bằng chính cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, người phụ nữ 53 tuổi cho rằng sự kết hợp của họ thực sự không như những cặp vợ chồng khác. Mặc dù cuộc hôn nhân của họ là hợp pháp nhưng về bản chất nó chỉ mang tính chất tinh thần, chứ không về thể xác như nhiều người vẫn tưởng.

Khi được hỏi liệu cuộc hôn nhân của cô với Daniil có phải là giả hay không, người phụ nữ Nga nói rằng, cuộc hôn nhân này là hợp pháp và họ thực sự là một cặp. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ thiên về tinh thần hơn chứ không hề mang tính thể xác. Tất nhiên, rất ít người tin điều này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ nhạc sĩ kết hôn với con nuôi kém 31 tuổi