Ra mắt kênh truyền hình thực tế "Miss U30 VN 2021-Qua miền di sản"

Minh Khang| 27/04/2021 19:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26.4, tại Hà Nội, chương trình truyền hình thực tế chủ đề “Miss U30 VN 2021-Qua miền di sản” đã được Kênh Văn hóa Việt VTC10 và Công ty TNHH Thương mại và Phát hành phim Bách Việt phối hợp tổ chức ra mắt.

NSND Lê Tiến Thọ nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT&DL tặng hoa cho các người đẹp. Ảnh AT

NSND Lê Tiến Thọ nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT&DL tặng hoa cho các người đẹp. Ảnh AT

Chương trình do Công ty TNHH Thương mại và Phát hành phim Bách Việt phối hợp với Đài VTC tổ chức. Chương trình nhằm quảng bá những di sản văn hóa được được UNETSCO công nhận tại Việt Nam, đồng thời, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như giúp các nữ doanh nhân nâng cao ý thức trong việc bảo tồn những giá trị văn hóa, xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo lợi nhuận đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Chương trình kết hợp với ghi hình và truyền thông về các di sản UNETSCO tại Việt Nam như các danh thắng Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình), Huế, Hội an (Quảng Nam), các di sản văn hóa phi vật thể, thông qua những trãi nghiệm của của những nữ doanh nhân xinh đẹp. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức cũng mong muốn tạo ra sân chơi, điểm hẹn, giao lưu gặp gỡ các đối tác doanh nghiệp, kết nối kinh doanh, định hướng tái khởi nghiệp cho các nữ doanh nhân.

Chương trình “ Miss U30 VN 2021 – Qua miền Di sản” là thương hiệu nhan sắc ảnh 1
TS Nguyễn Danh Ngà trưởng Ban GK và Ông Nguyễn Xuân Nam trưởng ban TC trao quà cho các người đẹp. AT

Theo ông Nguyễn Xuân Nam: “U30 VN là một thương hiệu nhan sắc đã tròn 4 tuổi và đã hoạt động trên nhiều lĩnh vực như sản xuất truyền thông, thiết kế và sản xuất thời trang, đầu tư các dự án điện, điện tử, du lịch, tài chính thông qua việc xây dựng hình ảnh của các người đẹp Miss U30 VN nhân vật trung tâm để kết nối thương mại, hoạt động xã hội và quảng bá văn hóa, hình ảnh Việt Nam, đất nước con người”…

Ông Nam cũng cho biết: “Trong 4 năm hoạt động Miss U30 đã vươn ra thế giới bằng việc nhượng quyền thương hiệu với các tổ chức, các nhân hoạt động cùng lĩnh vực tại các quốc gia khu vực châu Á. Đồng thời, chương trình tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa của Miss U30 tại nhiều nước nhằm xúc tiến, kết nối thương mại, xuất khẩu sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam ra thế giới.

Song song với việc quảng bá văn hóa và hoạt động thương mại, trong 4 năm qua, Miss U30 đã tham gia các hoạt động xã hội và đặt thành trọng tâm của văn hóa doanh nghiệp. Chương trình này đã xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa tặng thương binh, thăm và tặng quà thường niên cho các gia đình liệt sĩ tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công với nước, công ty thương binh 27.7, trao nhiều tấn hàng hóa như gạo, đường, sữa giúp các trại trẻ mồ côi, cung cấp nước sạch và vật tư y tế thiết yếu đến các vùng thiên tai…”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt kênh truyền hình thực tế "Miss U30 VN 2021-Qua miền di sản"