Quảng Ninh tạm dừng hoạt động các chốt kiểm soát dịch Covid-19

Hoàng Huy| 21/03/2021 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ 0h ngày 22/3, Quảng Ninh sẽ tạm dừng các chốt kiểm soát người và phương tiện ra vào địa phương sau khi tình hình dịch bệnh tại các địa phương giáp ranh đã được kiểm soát.

Sáng 21/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo UBND các địa phương gồm: Quảng Yên, Uông Bí, Tiên Yên, Hạ Long tạm dừng hoạt động của các chốt kiểm soát đối với phương tiện, người ra vào tỉnh từ 0h ngày 22/3.

Đồng thời, các hoạt động kinh doanh có điều kiện tại các địa phương này được phép hoạt động trở lại trên cơ sở thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái bình thường mới; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, bị động trong mọi tình huống.

quang-yen-covid.jpg
Từ 0h ngày 22/3, Quảng Ninh tạm dừng hoạt động của các chốt kiểm soát đối với phương tiện, người ra vào địa phương

Bên cạnh đó, chú trọng việc nâng cao ý thức tự giác, tự quản, tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, khai báo y tế trung thực, đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng của nhân dân và khuyến khích việc xét nghiệm Covid-19 tự nguyện; gắn với tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ, phát hiện, xử lý nghiêm và công khai các trường hợp vi phạm.

Riêng đối với TX Đông Triều, giao đồng chí Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã căn cứ tình hình của từng địa bàn giáp ranh để quyết định cụ thể, phù hợp và chịu trách nhiệm đối với việc quyết định các nội dung nêu trên.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh tạm dừng hoạt động các chốt kiểm soát dịch Covid-19