Quang Hà đóng cảnh nóng táo bạo trong MV “Ngoại tình”

22/02/2022 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quang Hà đã tiết lộ câu chuyện thú vị về sản phẩm Ngoại Tình trong họp báo.

Chiều ngày 22/2, Quang Hà đã tổ chức họp báo ra mắt MV Ngoại Tình - sản phẩm đầu tiên anh gửi đến khán giả sau dịch. Đặc biệt, 10 năm trôi qua kể từ hit Ngỡ, lần này Quang Hà đã trở lại với Khắc Việt. Do đó, không chỉ chính chủ mà khán giả cũng đặt không ít hy vọng vào việc Ngoại Tình sẽ trở thành hit như Ngỡ.

qh1.jpg

Về sản phẩm mới, Quang Hà cho biết không phải anh đang bắt trend ngoại tình mà gần đây mọi người hay bàn tán, mà thực chất đã nhận được sản phẩm này từ Khắc Việt 1 năm trước.

Lúc đó, anh tình cờ đến thăm nhà Khắc Việt đúng lúc nhạc sĩ này đang ngà ngà say. Bỗng dưng, Khắc Việt bảo Quang Hà lấy điện thoại ra quay mình ngồi đàn và hát demo rồi nói "Tặng anh bài hát này". 

Chính Khắc Việt cũng là người đi tìm cộng sự hoà âm phối khí cho Ngoại Tình, với mong muốn sản phẩm này sẽ khác với tất cả những ca khúc pop/ ballad trước đây của Quang Hà, mang hơi hướng trẻ trung hơn.

qh2.jpg

Tại họp báo, Quang Hà tuyên bố nếu bài Ngoại Tình hot như Ngỡ, anh sẽ... tặng Khắc Việt một căn nhà ngay lập tức. Nam ca sĩ biết rằng một bài hát trở thành hit sẽ kéo theo nhiều lợi nhuận cho ca sĩ, từ danh tiếng, tiền bạc,... nên anh sẵn sàng đổi căn nhà ngay. 

"Nếu bài hát này mà nổi tiếng như Ngỡ thì Quang Hà sẽ tặng Khắc Việt một căn nhà. Nhưng mà nếu không nổi tiếng thì sao? Vợ của Khắc Việt ngồi bên cạnh nói nếu vậy thì Khắc Việt sẽ viết một bài hát khác, đến khi nào nổi tiếng thì thôi", nam ca sĩ chia sẻ về lời nói đùa với nhạc sĩ Ngoại Tình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hà đóng cảnh nóng táo bạo trong MV “Ngoại tình”