Quang Hà bí mật tổ chức sinh nhật cho “ông bầu” Quang Cường

26/07/2022 20:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Quang Hà chúc bầu show Quang Cường thêm tuổi mới sẽ bớt nóng tính, hạn chế rượu bia và quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, hôm 25/7.

Tối 25.7, Quang Hà đã bí mật cùng bạn bè thân thiết chuẩn bị buổi tiệc ấm cúng mừng sinh nhật Quang Cường. Khách mời dự tiệc gồm nhiều nghệ sĩ như Lều Phương Anh, Lê Bảo Bình, Vũ Duy Khánh, Lã Phong Lâm, Thu Ba, Chiến Pinko, Hoàng Đức Thịnh, Phạm Quốc Huy… là đàn em thân thiết và học trò được Quang Cường nhận giúp đỡ, phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Quang Hà tiết lộ mối quan hệ với quản lý gắn bó hơn 20 năm - ảnh 1
Quang Hà tổ chức sinh nhật cho “ông bầu” Quang Cường

Là người đứng sau tổ chức, Quang Hà cho biết Quang Cường là nguời đàn ông đặc biệt trong cuộc đời của anh. Không chỉ đảm nhận vai trò quản lý gần 25 năm, anh trai còn lo lắng cho chàng “Ngỡ” từng miếng ăn, giấc ngủ. Quang Hà trải lòng: “Nhắc đến Quang Hà thì không thể thiếu Quang Cường. Tôi hay gọi anh là lớp trưởng. Khi tôi đứng trên sân khấu, Quang Cường đứng đâu đó một góc quan sát, mắt 100% không rời tôi. 25 năm đồng hành, đổi lại được một tri kỷ, cùng trải qua tất cả mọi khó khăn, cung bậc cảm xúc từ công việc đến gia đình. Đôi khi chỉ là ánh mắt, một cử chỉ, hành động nhỏ là Quang Cường đã biết tôi muốn gì, cần gì”.

Quang Hà tiết lộ mối quan hệ với quản lý gắn bó hơn 20 năm - ảnh 2
Để tạo bất ngờ, Quang Hà tự lên danh sách khách mời, đặt bàn tiệc, ý tưởng trang trí

Về phía Quang Cường, ông bầu chia sẻ: "Năm nào cũng vậy, Quang Hà luôn tạo điều bất ngờ cho tôi. Hà rất bận, nhiều việc nhưng vẫn dành thời gian vì tôi, đó là điều trân quý. Mỗi năm sinh nhật với tôi đều là một kỷ niệm đẹp, đáng nhớ. Tôi cảm ơn Hà đã đồng hành cùng tôi mấy chục năm qua. Tôi mong rằng anh em mình sẽ gắn bó mãi mãi. Chúng ta sẽ cùng nhau phát triển và giữ vững sự nghiệp, tình cảm”.

Dịp này, Quang Hà cũng nhắn nhủ Quang Cường bớt nóng tính, chú ý đến sức khỏe, hạn chế uống rượu. “Là người đứng đầu công ty nên anh Cường phải giao tiếp, uống rượu quá nhiều nên không giữ được sức khỏe của mình, làm mất đi sự sáng suốt. Sức khỏe thì không thể dùng tiền hay thời gian để mua lại được”, Quang Hà nói thêm.

Quang Hà tiết lộ mối quan hệ với quản lý gắn bó hơn 20 năm - ảnh 3
Quang Hà cố gắng sắp xếp lịch để bạn bè thân của Quang Cường có mặt đầy đủ

Ca sĩ và người quản lý trong showbiz dễ tan vỡ vì vấn đề tiền nong. Hỏi về điều này, Quang Hà thẳng thắn: "Tôi với anh Cường gắn bó với nhau từ năm 1999. Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là tin tưởng nhau. Tất nhiên, trong mọi sự hợp tác có những cái được và cái mất, nhưng làm sao hạn chế được cái mất đã là thành công rồi. Chúng tôi tin tưởng nhau tới mức chưa bao giờ tính toán về tiền bạc. Trong két của tôi có bao nhiêu tiền, tôi không hề biết, cũng không quan tâm. Chính vì gắn bó với nhau quá, người ta có cảm giác không có khoảng cách giữa Quang Hà, Quang Cường".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hà bí mật tổ chức sinh nhật cho “ông bầu” Quang Cường