Xã hội

Qua video người dân cung cấp, xử lý thanh niên chạy xe máy bốc đầu

Văn Hà 29/09/2023 - 09:29

Sáng 29/9, Công an thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết, qua tiếp nhận 01 đoạn video do người dân cung cấp, tố giác hành vi gây mất trật tự, an toàn giao thông, đơn vị đã tiến hành xác minh và xử phạt một thanh niên chưa đủ tuổi, chạy xe máy bốc đầu trên đường.

Cụ thể, ngày 25/09, Công an thành phố Kon Tum đã tiếp nhận 01 đoạn video do người dân cung cấp, tố giác hành vi gây mất trật tự, an toàn giao thông của một nam thanh niên. Trong video, thanh niên này điều khiển xe mô tô chạy bằng một bánh trên đoạn đường thuộc địa bàn thành phố Kon Tum.

Ngay sau khi tiếp nhận video, Lãnh đạo Công an thành phố Kon Tum đã chỉ đạo Đội CSGT-TT phối hợp với Công an phường Quyết Thắng triển khai xác minh làm rõ thông tin theo đoạn video trên.

a1121.jpeg
Hình ảnh thanh niên chạy xe máy bốc đầu trên đường - Ảnh CA thành phố Kon Tum

Qua rà soát, tra cứu thông tin, xe mô tô trong video mang BKS: 82B2-067.97 do N.T.T (SN 2006, trú tại phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum) đứng tên sở hữu.

Ngay sau đó, Đội CSGT-TT tiến hành mời N.T.T đến trụ sở Công an phường Quyết Thắng làm việc.

Bước đầu T. thừa nhận mình là người điều khiển xe mô tô trên, đã nhiều lần chạy bằng một bánh và được một người bạn đi cùng quay phim lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Qua kiểm tra trực tiếp, Đội CSGT-TT phát hiện N.T.T chưa đủ tuổi điều khiển loại xe mô tô trên. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với những lỗi vi phạm trên và tạm giữ phương tiện theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Qua video người dân cung cấp, xử lý thanh niên chạy xe máy bốc đầu