Premier League: Liverpool bị Bournemouth quật ngã

Sơn Triệu| 05/12/2016 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dẫn 2-0 rồi 3-1 trong 64 phút đầu tiên, nhưng đội quân của HLV Klopp vẫn thua ngược trên sân Bournemouth trong trận đá muộn vòng 14 Ngoại hạng Anh hôm 4/12.

Premier League: Liverpool bị Bournemouth quật ngã

Mane rời sân một phần lý do khiến Bournemouth đánh bại Liverpool. Ảnh Daily Mail

Sau 23 phút bóng lăn Liverpool đã dẫn Bournemouth 2-0 nhờ các pha lập công của Mane, Origi. Tuy nhiên, đội chủ nhà Bournemouth không phải là những người dễ bị bắt nạt. Đầu hiệp hai, Wilson gỡ lại một bàn cho chủ nhà và cuộc lội ngược dòng báo hiệu bắt đầu.

Mặc cho Liverpool nâng tỷ số lên 3-1 do công của Can nhưng đó là tất cả những gì hàng công của “Quỷ đỏ” làm được. Cuộc lội ngược dòng chính thức bắt đầu với pha làm bàn từ tình huống Fraser dứt điểm gọn gàng phút 76. Ba phút sau tỷ số được cân bằng 3-3 cho chủ nhà trong sự phấn khích của đông đảo cô động viên có mặt trên sân Dean Court.

Và cơn “địa chấn” tại vòng đấu Giải ngoại hạng Anh chính thức được mang tên Bournemouth. Tiền đạo Ake tận dụng sai lầm thủ môn Karius bên phía Liverpool khi để bóng bật ra, anh băng vào dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều.

Có thể nói, quyết định của HLV Klopp rút Mane ra phút 69 khiến Liverpool mất đi áp lực tấn công về phía khung thành đối thủ. Cần phải nói thêm rằng, quyết tâm của đội chủ nhà là vũ khí lợi hại nhất giúp họ quậy ngã “Lữ đoàn đỏ”. Với trận thua này Liverpool bị rơi xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, trong khi đó Chelsea vẫn “vô đối” trên đỉnh bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Liverpool bị Bournemouth quật ngã