Phú Bình: Xử lý 430 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông

Anh Đức| 31/10/2020 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hiện Tháng cao điểm về an toàn giao thông, Công an huyện Phú Bình đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức 9 buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và các văn bản quy phạm pháp luật về trật tự ATGT hiện hành cho gần 6.000 người, phát 1.500 tờ rơi tuyên truyền cho học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện.

Đồng thời thực hiện được 41 ca tuần tra kiểm soát, qua đó tạm giữ 61 phương tiện các loại, ra quyết định xử lý 430 trường hợp vi phạm trật tự ATGT, nộp ngân sách Nhà nước gần 400 triệu đồng. Trong đó, các lỗi vi phạm chủ yếu là: Không đội mũ bảo hiểm, chở hàng vượt quá tải trọng, vi phạm về nồng độ cồn, không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông, điều khiển phương tiện đi ngược chiều.

Thời gian tới, Công an huyện tiếp tục thực hiện tốt các kế hoạch về đảm bảo trật tự ATGT; đôn đốc, chấn chỉnh cán bộ chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phòng ngừa sai phạm tiêu cực trong công tác tuần tra kiểm soát giao thông; đảm bảo cán bộ trực 24/24 giờ, có mặt kịp thời giải quyết các vụ việc và phân luồng giao thông thực hiện công tác điều tra ban đầu; tăng cường công tác tuyên truyền về trật tự ATGT trong các trường học và các địa phương trên địa bàn huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Bình: Xử lý 430 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông