Phó Chánh án Thường trực Lê Hồng Quang chúc Tết gia đình các đồng chí cố Chánh án TANDTC

Đ. Việt - M. Đỉnh| 05/02/2021 18:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều ngày 5/2, Phó Chánh án Thường trực Lê Hồng Quang dẫn đầu Đoàn cán bộ của TANDTC đã đến thăm và chúc Tết gia đình cố Chánh án TANDTC Phạm Hưng và cố Chánh án TANDTC Trịnh Hồng Dương.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án Thường trực Lê Hồng Quang đã thắp hương tưởng nhớ cố Chánh án TANDTC Phạm Hưng và cố Chánh án TANDTC Trịnh Hồng Dương. Đồng chí Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang đã bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng nói chung và đối với thành tích vẻ vang của hệ thống TAND nói riêng.

pho-chanh.jpg
Phó Chánh án Thường trực Lê Hồng Quang thắp hương tưởng nhớ cố Chánh án TANDTC Phạm Hưng

Trò chuyện với thân nhân gia đình, đồng chí Lê Hồng Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe gia đình các đồng chí Phạm Hưng và đồng chí Trịnh Hồng Dương với mong muốn thân nhân gia đình các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, giáo dục con cháu, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

chanh-an-le-hong-quang.jpg
Phó Chánh án Thường trực Lê Hồng Quang gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thân nhân gia đình cố Chánh án TANDTC Phạm Hưng

Thân nhân gia đình các đồng chí cố Chánh án TANDTC gửi lời  cảm ơn, sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo TANDTC luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Đồng thời, gửi lời chúc đến lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động TANDTC nói riêng và hệ thống TAND nói chung có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

2(3).jpg
Phó Chánh án Thường trực Lê Hồng Quang chúc Tết gia đình cố Chánh án TANDTC Trịnh Hồng Dương

Trước đó, Đoàn Công tác TANDTC đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC, Trọng tài Kinh tế Nhà nước. Đây là hoạt động thường niên, được TANDTC tổ chức hàng năm nhằm tri ân các cán bộ có nhiều đóng góp cho Tòa án mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án Thường trực Lê Hồng Quang chúc Tết gia đình các đồng chí cố Chánh án TANDTC