Phim mới của Angela Baby cuối cùng cũng được lên sóng

Diệu Chi (theo Sina)| 04/07/2015 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim truyền hình Vân Trung Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Đồng Hoa sau nhiều lần bị trì hoãn, cuối cùng đã có lịch phát sóng chính thức.

Bộ phim truyền hình Vân Trung Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Đồng Hoa, khởi quay từ 03/04/2013 cho đến tận bây giờ đã được hơn 2 năm nhưng do nhiều nguyên nhân dẫn tới nhiều lần bị lùi lịch phát sóng.

Có thông tin cho rằng vì những vướng mắc trong vấn đề tác quyền mà Vân Trung Ca liên tục gặp rắc rối. Song, cũng có nguồn tin khẳng định đài Chiết Giang cố tình “hành hạ” đoàn phim Vân Trung Ca vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền lợi.

Phim mới của Angela Baby cuối cùng cũng được lên sóng

Với loạt sao rất ăn khách như Lục Nghị, Angelababy,... và cảnh quay, tạo hình đẹp long lanh, Vân Trung Ca được nhiều người hi vọng sẽ sớm ra mắt khán giả

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình rằng: “Trước đó là “Đại Mạc Dao”, “Trường Ca Hành”, giờ lại đến “Vân Trung Ca”. Không hiểu các đài truyền hình sắp xếp lịch phát sóng như thế nào nữa”, “Các phim cổ trang chuyển thể từ ngôn tình cứ liên tục gặp sự cố. Cứ thích làm khán giả đợi dài cả cổ ư”, “Nếu dời phát sóng thì cũng phải có lý do hợp lý chứ. Đằng này cứ dời đi dời lại mà không nói tiếng nào”.

Cuối cùng đã có thông báo chính thức: Vân Trung Ca sẽ được đài Hồ Nam phát sóng ngay sau khi phim Hoa Thiên Cốt kết thúc. Thời gian phát sóng vào khoảng cuối hè, đầu thu, dự kiến vào ngày 07/09/2015 sẽ phát sóng tập đầu tiên.

Bộ phim có sự tham gia của Anglebaby, Lục Nghị, Đỗ Thuần, Dương Dung, Trần Hiểu….

Phim mới của Angela Baby cuối cùng cũng được lên sóng

Việc hoãn chiếu liên tục một tác phẩm được nhiều người chờ đợi khiến không ít khán giả thất vọng

Phim Vân Trung Ca được phát triển dựa trên cuốn tiểu thuyết Vân Trung Ca của nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa được xuất bản vào năm 2007. Cuốn tiểu thuyết này là phần tiếp theo của Đại mạc dao. Bộ phim được biên kịch nổi tiếng lắm chiêu trò Vu Chính "nhào nặn" khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Phim mới của Angela Baby cuối cùng cũng được lên sóng

Angela Baby với tạo hình vô cùng xinh đẹp trong vai Vân Ca

Bộ phim lấy bối cảnh thời Tây Hán, Hán Chiêu Đế Lưu Phất Lăng 8 tuổi bị truy sát vạn dặm đến tận miền hoang mạc. Lúc cùng đường được Vân Ca giúp đỡ mà thoát nạn. Lưu Phất Lăng bản tính lạnh lùng, cuối cùng bị sự hồn nhiên của Vân Ca làm cho lay động, ước hẹn mười năm sau tái ngộ ở Trường An.

Phim mới của Angela Baby cuối cùng cũng được lên sóng

Angela Baby và Lục Nghị trong Vân Trung Ca

Mười năm sau, Vân Ca đi đến Trường An tìm kiếm Lưu Phất Lăng. Nhưng lúc này Lưu ca ca của nàng không còn nhớ rõ lời hứa năm xưa trên đại mạc mênh mông, hơn nữa còn có Hứa Bình Quân, một cô gái xinh đẹp khí chất hơn người bên cạnh.

Vân Ca muốn quay trở lại đại mạc thì lại gặp gỡ Mạnh Giác. Cứ ngỡ có thể bắt đầu lại một cuộc sống hạnh phúc mới, ai ngờ lại cuốn nàng vào cuộc chiến tranh giành vương vị của chốn cung đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim mới của Angela Baby cuối cùng cũng được lên sóng