Phim chiếu rạp tháng 11: Những bộ phim bom tấn hấp dẫn

Minh Khang| 23/10/2015 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp nối tháng 10 với hàng loạt các bộ phim hay và lôi cuốn, tháng 11 khán giả yêu phim sẽ được thưởng thức hàng loạt các bộ phim bom tấn hành động, vui nhộn đến từ các studio khác nhau.

Mở màn tháng 11 với bộ phim hình sự, hành động của Hàn Quốc THE ADVOCATE: A MISSING BODY – XÁC CHẾT BÍ ẨN (6.11.2015), tiếp theo đó là các bộ phim đề tài tâm lý, chiến tranh dựa trên tác phẩm văn học  có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH (13.11.2015)  xoay quanh câu chuyện về những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến tranh giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của Macbeth – một quý tộc độc ác và đầy tham vọng. Cùng ngày với MACBETH, khán giả sẽ được gặp lại nam diễn viên từng đạt được nhiều giải Oscar Robert De Niro trong bộ phim hành động HEIST – BĂNG CƯỚP SÒNG BẠC (13.11.2015). 

Phim chiếu rạp tháng 11: Những bộ phim bom tấn hấp dẫn 

Và vào ngày 20.11.2015, khán giả Việt Nam sẽ được gặp lại Katniss (Jennifer Lawrence), Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Clafin) và Peeta (Josh Hutcherson) trong siêu phẩm được mong chờ nhất tháng 11 THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY –PT2  - THE HUNGER GAMES: HÚNG NHẠI – HỒI KẾT.  Đây là phần cuối cùng của loạt phim THE HUNGER GAMES, hứa hẹn những pha hành động cùng những pha đấu trí đầy căng thẳng.

Phim chiếu rạp tháng 11: Những bộ phim bom tấn hấp dẫn

Tiếp theo đó, là bộ phim hoạt hình đến từ Disney THE GOOD DINOSAUR – CHÚ KHỦNG LONG TỐT BỤNG (25.11.2015) với nội dung hài hước, hấp dẫn dành cho cả gia đình vào dịp cuối tháng 11. Bộ phim đặt câu hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu mảnh thiên thạch từng mãi mãi thay đổi cuộc sống trên Trái đất biến mất, và loài khủng long khổng lồ không bao giờ bị tuyệt chủng?

Phim chiếu rạp tháng 11: Những bộ phim bom tấn hấp dẫn

Tới 27.11.2015, khán giả yêu thích đề tài phim kinh dị sẽ không thể bỏ qua bộ phim VICTOR FRANKENSTEIN với sự góp mặt của các tài từ Daniel Radcliffe, James McAvoy.. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà khoa học cấp tiến Victor Frankenstein (do James McAvoy đảm nhận) cùng người đồng sự thông minh Igor Strausman (do Daniel Radcliffe thủ vai) của ông với những nghiên cứu để đời gây chấn động nhân loại. Tuy nhiên, những thí nghiệm của Victor đã đi quá xa và gây ra những hậu quả kinh hoàng. Duy chỉ có Igor là có thể đưa bạn của mình ra khỏi bờ vực của sự điên loạn và cứu Victor thoát khỏi những sáng tạo kỳ quái của mình.

Hãy cùng chờ đón những thước phim mãn nhãn được ra mắt trong tháng 11 tại các rạp trên toàn quốc!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim chiếu rạp tháng 11: Những bộ phim bom tấn hấp dẫn