Phát hiện 2 lái xe dương tính với ma túy trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Phong Vân| 20/04/2022 19:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hiện chuyên đề “Người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn” trên tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, lực lượng chức năng đã phát hiện 2 lái xe dương tính với chất ma túy.

Theo đó, chiều ngày 19/4, Đội 6 Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, Cục Cảnh sát giao thông đã phối hợp với Viện khoa học hình sự Bộ Công an thực nhiệm vụ TTKS – XLVP theo chuyên đề “Người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn” trên tuyến cao tốc Long Thành – Giầu Dây. Qua kiểm soát đối với 29 tài xế đã phát hiện 2 lái xe dương tính với chất ma tuý.

untitled-1.jpg
Tài xế Trần Vũ K. và Nguyễn Thái T.

Trường hợp thứ nhất tên Trần Vũ K. (SN 1997; trú tại Ea Kar, Đắk Lắk) điều khiển ô tô con biển số: 60A- 753.6x. Qua đấu tranh, lấy lời khai ban đầu, Trần Vũ K. đã thừa nhận có sử dụng thuốc lắc của một người không rõ tên ngồi bàn bên cạnh đưa cho sử dụng trong lúc tham gia nhậu tại quán vào đêm qua.

Trường hợp thứ 2 là Nguyễn Thái T. (SN 1992; trú tại khu phố Long An, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển xe ô tô con biển số: 72A- 208.1x. Qua đấu tranh, lấy lời khai, Nguyễn Thái T. đã thừa nhận có sử dụng cần sa, sau khi mua của một người bán thuốc lá dạo không rõ tên tuổi.

Hiện Đội 6 đã lập biên bản, thu mẫu xét nghiệm; lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ hai xe ô tô; lập biên bản xác minh lý lịch của hai người vi phạm trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 2 lái xe dương tính với ma túy trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây