Phà chở 300 người bốc cháy ngoài khơi Thụy Điển, không có thương vong

Bạch Dương| 29/08/2022 23:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đám cháy bất ngờ bùng phát trên chiếc phà chở 300 người ở khu vực ngoài khơi Thụy Điển vào ngày 29/8. Thông tin mới nhất, đám cháy đã được dập tắt, sau đó phà sẽ được kéo về cảng Nynashamn, phía Nam Stockholm.

Hãng tin AFP dẫn lời người phát ngôn Cơ quan Hàng hải Thụy Điển Jonas Franzen xác nhận lửa đã bốc lên trên con phà Stena Scandica.

pha.jpg
Cơ quan Hàng hải Thụy Điển Jonas Franzen xác nhận lửa đã bốc lên trên con phà Stena Scandica.

Có vẻ như ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ một xe tải lạnh đặt trên boong xe đang trên phà Stena Scandica từ Thụy Điển đi Latvia.

Thời điểm gặp nạn, phà Stena Scandica đang ở ngoài khơi đảo Gotska Sandon, thuộc vùng biển Đông Nam Thụy Điển.

Một nữ phát ngôn viên của Cơ quan Hàng hải Thụy Điển, Lisa Mjorning cho biết, đám cháy đã được dập tắt và con phà sau đó sẽ được kéo về Nynashamn, phía Nam Stockholm.

Bà Mjorning cũng đính chính thông tin trước đó cho rằng sau khi hỏa hoạn bất ngờ bùng phát, đám đông hành khách trên phà bắt đầu sơ tán. Bà khẳng định 300 người vẫn ở trên phà.

"Không có thương tích trên tàu và không có sơ tán," bà Mjorning nói.

Trước đó, theo ông Jonas Franzen (Cơ quan Hàng hải Thụy Điển), nhà chức trách nước này đã điều 3 trực thăng và 7 chiếc tàu tới hiện trường để triển khai công tác sơ tán hành khách trên phà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phà chở 300 người bốc cháy ngoài khơi Thụy Điển, không có thương vong