Pep Guardiola “đá xoáy” M.U sau trận thắng Bournemouth

Lan Trần| 18/09/2016 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù trận Derby thành Manchester mới kết thúc ở vòng đấu trước, nhưng HLV Pep Guardiola lại Bournemouth mới là đối thủ mạnh nhất của Man City từ đầu mùa giải.

Pep Guardiola “đá xoáy” M.U sau trận thắng Bournemouth

HLV Pep Guardiola cho rằng Bournemouth là đối thủ mạnh nhất của Man City kể từ đầu mùa giải này

Tối qua (17/9), ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh (Premier League), Man City đã đè bẹp Bournemouth với tỉ số 4-0. Ở  vòng đấu trước, Man xanh cũng giành chiến thắng 2-1 trước Man United.

Phát biểu sau trận đấu với Bournemouth, HLV Pep Guardiola nói: “Cho tới lúc này, Bournemouth là đội bóng mạnh nhất chúng tôi từng đụng độ sau 5 vòng đấu. Họ khiến Man City gặp nhiều vấn đề hơn khi họ có bóng”. Dường như trong mắt của HLV Guardiola, trận derby thành Manchester diễn ra cuối tuần trước không khiến ông phải lưu tâm dù M.U đang do HLV Mourinho dẫn dắt.

Ở lượt trận thứ 5 Premier League, Man City thiếu vắng David Silva và Sergio Aguero, nhưng sự tỏa sáng của Kevin De Bruyne với một pha làm bàn và hai lần kiến tạo, góp phần vào chiến thắng 4 sao của đội nhà. HLV Pep Guardiola đã không tiếc lời ca ngợi cầu thủ người Bỉ và đánh giá rằng anh chỉ đứng sau mỗi Messi. "De Bruyne là cầu thủ đặc biệt, một ngôi sao rất giỏi. Anh ấy có thể tạo ra mọi thứ. Không có bóng, Kevin là một chiến binh, và khi có bóng, Kevin biết có thể làm những gì”, HLV người Tây Ban Nha dành những lời “có cánh” cho tiền vệ người Bỉ.

5 lượt trận toàn thắng, Man City hiện đang có trong tay 15 điểm trọn vẹn, tạm giữ vị trí đứng đầu BXH Premier League. Nhưng nhà cầm quân của Man Xanh không sợ các học trò của mình ngủ quên trên chiến thắng. “Điều đó sẽ không xảy ra khi tôi đang ở đây. Tôi đã nghe từ rất lâu rằng Premier League là giải đấu khó khăn nhất và tôi cũng hiểu nó không dễ dàng. Bây giờ mới là tháng 9 và chúng tôi dường như chưa chơi gì cả. Chiến thắng chỉ dành cho những người làm việc chăm chỉ”, Pep Guardiola khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola “đá xoáy” M.U sau trận thắng Bournemouth