Palm Village - “lá phổi” xanh giữa lòng đô thị FLC Tropical City Ha Long

Tuấn Linh| 24/12/2019 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa thành phố Hạ Long tấp nập, phân khu Palm Village - FLC Tropical City Ha Long được ví như “lá phổi” xanh hiền hòa, đáp ứng trọn vẹn nhất những tiêu chí của khách hàng về một không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng.

Sống xanh bên vịnh Cửa Lục

Trải rộng trên quy mô 88 ha tại Cao Xanh – Hà Khánh, TP. Hạ Long, khu đô thị FLC Tropical City Ha Long là một trong những dự án có tổng diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh lớn nhất tại Quảng Ninh. Kiến trúc tổng thể của công trình mang đậm hơi thở từ những thiên đường nhiệt đới trẻ trung với 4 phân khu độc đáo: Hawaii Seaside, Botanic Garden, Bali Forest và Palm Village.

Trong đó, Palm Village nổi bật nhờ vị trí nằm trải dài ven vịnh Cửa Lục thơ mộng. Mang phong cách riêng biệt với sắc xanh bao trùm, phân khu này được kỳ vọng sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng mà những chủ nhân tương lai có được trải nghiệm sống tinh tế, đẳng cấp nhất.

Với quy mô 18,5 ha, Palm Village cung cấp 657 căn shophouse, liền kề có diện tích từ 75 – 105 m2. Các căn hộ được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng cùng thiết kế mở, đảm bảo cho không gian sống rộng rãi, tiện nghi và hài hòa thiên nhiên.

Palm Village - “lá phổi” xanh giữa lòng đô thị FLC Tropical City Ha Long

Palm Village được ví như “lá phổi xanh” giữa lòng FLC Tropical City Ha Long

Ưu thế vị trí ven biển cho phép Palm Village sở hữu hệ thống tiện ích xanh hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng, giúp cư dân được hòa mình vào bầu không khí trong lành và tận hưởng cuộc sống an nhiên: Từ việc thư thái dạo bước trong công viên Palm Park dẫn lối ra Palm Road – cung đường cọ thẳng tắp bên bờ biển hay khám phá hàng trăm loài hoa độc đáo trong đường hầm hoa Villago, nơi mang đậm dấu ấn miền nhiệt đới.

Bên cạnh đó, Palm Village còn chú trọng kiến tạo tối đa tiện ích sinh hoạt cộng đồng tại quảng trường Palm Square nằm giữa trung tâm của phân khu. Với không gian ngoài trời rộng lớn và hệ thống đài phun nước tối tân, Palm Square sẽ là nơi diễn ra các chương trình nghệ thuật độc đáo, nơi tổ chức các sự kiện làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho người dân.

Đón xu hướng sống năng động tại thành phố di sản

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về vị trí, tiện ích, sự xuất hiện của mảnh ghép sinh thái thứ 3 Palm Village tiếp tục mang đến những điểm nhấn ấn tượng trong bức tranh tổng thể của đô thị biển năng động FLC Tropical City Ha Long.

Cùng với đó, đặc quyền được thừa hưởng hơn 100 tiện ích đồng bộ của toàn khu đô thị bao gồm các khu mua sắm, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao cho đến cảnh quan sinh thái… cũng giúp gia tăng sức hút cho các sản phẩm của Palm Village. Các cư dân tương lai sẽ không thể bỏ qua một điểm đến bắt kịp xu hướng sống xanh đang dần hình thành ở khu vực trung tâm mới của thành phố di sản.

Palm Village - “lá phổi” xanh giữa lòng đô thị FLC Tropical City Ha Long

FLC Tropical Ha Long bao gồm hơn 100 tiện ích phong phú phục vụ nhu cầu sống hiện đại

Bên cạnh đó, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế ngay tại khu đô thị sẽ mang tới môi trường giáo dục tiên tiến, đáp ứng nhu cầu học tập của con em các gia đình trẻ.

Với hàng loạt tiện ích tích hợp đa dạng, hệ sản phẩm của khu đô thị FLC Tropical City Ha Long được giới đầu tư địa ốc đánh giá là nhắm trúng nhu cầu “nóng” về nhà ở tại thị trường Hạ Long, nơi đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng kinh tế - xã hội mạnh mẽ bậc nhất cả nước, đặc biệt trong bối cảnh tầng lớp dân cư trẻ tại đây đang gia tăng nhanh chóng qua mỗi năm và quỹ đất trung tâm ngày một thu hẹp.

Hướng trọng tâm vào kiến tạo không gian sống, phân khu Palm Village của khu đô thị FLC Tropical City Ha Long hứa hẹn là nơi khởi nguồn tổ ấm hạnh phúc với chất lượng sống toàn diện cho những chủ nhân tương lai.

 Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

- Dự án: FLC Tropical City Ha Long

- Vị trí: Phường Cao Xanh – Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

- Website: http://flctropicalcityhalong.com.vn/

- Fanpage: facebook.com/flctropicalcityhalong.official/

- Đại lý hợp tác: Đất Xanh Miền Bắc, Pland, TNT, Hải Phát Land, DIH, An Thịnh Land, Lộc Sơn Hà, ILand

- Hotline: 098 666 8558

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Palm Village - “lá phổi” xanh giữa lòng đô thị FLC Tropical City Ha Long