Pakistan: Nổ bom kinh hoàng tại khu chợ ngoài trời, gần 50 người thương vong

Bạch Dương (Theo Reuters)| 12/04/2019 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ nổ bom kinh hoàng tại khu chợ ngoài trời ở miền Tây Nam Pakistan, xảy ra sáng nay (12/4), đã khiến ít nhất gần 50 người thương vong.

Pakistan: Nổ bom kinh hoàng tại khu chợ ngoài trời, gần 50 người thương vong

Các thành viên của đơn vị xử lý bom tại khu chợ ở Quetta, Pakistan sau vụ nổ ngày 12/4. Ảnh: Reuters

Theo Reuters, địa điểm xảy ra vụ nổ bom kinh hoàng nói trên là một khu chợ ngoài trời ở thành phố Quetta, thủ phủ tỉnh Balochistan, Tây Nam Pakistan. Vụ việc đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 16 người, và khiến hơn 30 người khác bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cảnh sát, lực lượng cứu hộ và an ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường; đồng thời chuyển các thi thể và nạn nhân bị thương tới bệnh viện gần nhiết, Reuters cho biết.  

Phó Chánh thanh tra cảnh sát Abdul Razzaq Cheema đã xác nhận con số thương vong kể trên, theo Reuters. Ông Cheema cũng cho biết thêm, vụ nổ bom xảy ra ở khu Hazarganji.

Theo ông Cheema, con số thương vong có thể tiếp tục tăng vì nhiều người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch; trong số những người thiệt mạng có một binh sĩ thuộc lực lượng bán quân sự Frontier Corps.

Hiện chưa có tổ chức hay cá nhân nào thừa nhận tiến hành vụ việc. Trong khi đó, Thủ tướng Pakistani Im-ran Khan đã lên án hành động tấn công nhằm vào dân thường này. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pakistan: Nổ bom kinh hoàng tại khu chợ ngoài trời, gần 50 người thương vong