Ôtô mất lái đâm vách núi, bốc cháy khiến 3 người thương vong

Trần Khanh| 14/12/2020 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường vào khu di tích Yên Tử (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), ô tô nhãn hiệu Mazda 3 lao vào sườn đồi rồi bốc cháy, tài xế chết tại chỗ, 2 người khác được đưa đi viện cấp cứu.

Trao đổi thông tin với PV Báo Công lý, ngày 14/12, lãnh đạo UBND xã Thượng Yên Công (TP Uông Bí, Quảng Ninh) cho biết, khoảng 9h cùng ngày, xe ô tô nhãn hiệu Mazda BKS 15A-304.40 đang chạy trên tuyến đường dốc Quàng Hái (thôn Năm Mẫu 2, xã Thượng Yên Công) thì lao vào sườn đồi và bốc cháy.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có 3 người gồm: Anh T.V.T. (SN 1971, ở xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) là lái xe, chị N.T.T. (vợ lái xe, SN 1969) và một phụ nữ chưa xác định được danh tính.

1.png

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong.

Vụ tai nạn khiến anh T. thiệt mạng tại chỗ. Hai người trên xe bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (TP Uông Bí). 

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay: “Khu vực xảy ra vụ tai nạn có nhiều đoạn dốc quanh co khuất tầm nhìn. Hơn nữa, rất ít người qua lại khu vực này vào thời điểm xe gặp nạn. Chỉ đến khi người dân phát hiện, xe đã lật ngửa và bốc cháy”.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng TP Uông Bí nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời, lực lượng cứu hoả huy động trang thiết bị triển khai các biện pháp chữa cháy tại hiện trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ôtô mất lái đâm vách núi, bốc cháy khiến 3 người thương vong