Ông Võ Văn Thưởng mong ngành Y tế xây dựng hình ảnh người thầy thuốc trong lòng dân

PV| 25/02/2016 22:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (25/02), đồng chí Võ Văn Thưởng đã tới thăm và chúc mừng tập thể đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ, người lao động của Bộ Y tế nhân kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Ông Võ Văn Thưởng mong ngành Y tế xây dựng hình ảnh người thầy thuốc trong lòng dân

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng Bộ Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Báo ĐCS

Nhân kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới thăm và chúc mừng tập thể đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ, người lao động của Bộ Y tế.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Võ Văn Thưởng đã gửi lời chúc mừng tới gần 500.000 cán bộ công chức viên chức ngành Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đồng chí Võ Văn Thưởng biểu dương và đánh giá cao những thành tích xuất sắc của toàn thể thầy thuốc, cán bộ, nhân viên ngành Y tế đạt được trong thời gian qua. Khẳng định những thành tựu của ngành Y tế thời gian qua đã góp phần vào những thành tựu chung của cả nước, góp phần thực hiện mục tiêu thiên niên kỷ được Liên hợp quốc đánh giá cao, đồng chí Võ Văn Thưởng cho rằng những đổi thay tích cực của ngành Y trong những năm qua, ngày càng tạo được lòng tin trong nhân dân, đó là kết quả từ chỉ đạo kiên trì của lãnh đạo Bộ Y tế qua các thời kỳ và những nỗ lực bền bỉ của cán bộ, thầy thuốc, nhân viên ngành Y tế.

Đánh giá cao sự phối hợp giữa Bộ Y tế và Ban Tuyên giáo Trung ương,  đồng chí Võ Văn Thưởng bày tỏ tin tưởng sự phối hợp này sẽ ngày càng hiệu quả hơn, chặt chẽ hơn trong việc tham mưu cho Bộ Chính trị, Ban Bí thư, thực hiện tốt các nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Võ Văn Thưởng mong muốn, ngành Y tế sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và kết quả đạt được, thưc hiện thắng lợi nhiệm vụ, xây dựng hình ảnh người thầy thuốc trong lòng nhân dân “đã đẹp và ngày càng đẹp hơn, đã nhận được sự tin tưởng và ngày càng nhận được tin tưởng nhiều hơn”.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã thay mặt cán bộ, viên chức, công chức toàn ngành Y tế cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân và bày tỏ tin tưởng tiếp tục nhận được sự chỉ đạo mạnh mẽ từ Trung ương trong công tác y tế.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Võ Văn Thưởng đã tới thắp hương và thăm gia đình cố Giáo sư, Bác sĩ Đỗ Nguyên Phương, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, là người đầu tiên xây dựng hệ thống lý luận về vấn đề công bằng, hiệu quả và phát triển chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là cho những người dân nghèo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Võ Văn Thưởng mong ngành Y tế xây dựng hình ảnh người thầy thuốc trong lòng dân