"Ông trùm hài Bắc" Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời

Chí Tâm| 16/09/2018 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một cơn đột quỵ, đạo diễn Phạm Đông Hồng đã từ trần vào hồi 20h10' ngày 15/9 tại bệnh viện.

Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ hài Trà My cho biết, vào chiều 15/9, khi đang đang dự đám giỗ một người quen thì đạo diễn Phạm Đông Hồng lên cơn nhồi máu cơ tim. Ông được người thân đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cấp cứu nhưng khi vào đến bệnh viện thì ông đã bị “chết” não. Dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh quá nặng nên ông đã qua đời.

"Tôi thực sự bất ngờ vì anh Phạm Đông Hồng vốn rất khỏe mạnh, không ốm đau bệnh tật gì cả", nghệ sĩ Trà My cho hay.

Thông tin này khiến mọi người bất ngờ bởi trước đó nam đạo diễn vẫn rất khỏe mạnh. Ông cũng liên tục cập nhật các thông tin về công việc của mình trên trang cá nhân.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng

Đạo diễn Phạm Đông Hồng sinh năm 1955 trong một gia đình làm văn hóa nghệ thuật, có bố là đạo diễn, Giám đốc Sở Văn hóa thông tin tỉnh Quảng Ninh, mẹ làm Giám đốc thư viện tỉnh Quảng Ninh.

Ngay từ nhỏ, ông đã được tiếp xúc nghệ thuật và tinh hoa tri thức và nhanh chóng bộc lộ tài năng, niềm yêu thích với điện ảnh, sân khấu. Đạo diễn Phạm Đông Hồng được mệnh danh là “ông trùm hài Tết đất Bắc” khi cho ra đời hàng loạt những tác phẩm hài dân gian trào phúng, đặc sắc, không trộn lẫn.

Sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật hài, Phạm Đông Hồng là một trong những đạo diễn hiếm hoi vẫn trung thành với thể loại hài dân gian vốn kén khán giả lẫn diễn viên. Có thể nói, các sản phẩm hài Tết của ông là đặc sản, để năm nào khán giả cũng phải mong ngóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ông trùm hài Bắc" Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời