Nữ Việt Nam vào bán kết giải Đông Nam Á

Tuyết Nhung| 29/07/2016 05:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bước vào trận đấu thứ hai với đội tuyển Philippines, các nữ cầu thủ của chúng ta đã có một chiến thắng thuyết phục tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016.

Đội bóng của HLV Mai Đức Chung tham dự giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 với đội hình khá mạnh. Nhưng bên cạnh đó, Philippines cũng tăng cường đến nửa đội hình là các cầu thủ nhập tịch.

Nữ Việt Nam vào bán kết giải Đông Nam Á

Thắng đậm Philippines, nữ Việt Nam sớm vào bán kết giải Đông Nam Á

Các cầu thủ của Philippines cũng chỉ là học sinh, nên chất lượng thực sự cũng không cao. Chính vì vậy, trước khi vào trận đấu nhiều người hâm mộ đã dự đoán rằng chiến thắng sẽ thuộc về thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Ngay khi vào hiệp 1, tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành quyền áp đảo trên sân. Sau pha lập công của Nguyễn Thị Hoà ở ngay phút thứ 10 đã khiến cho các cô gái của chùng ta càng thêm phần hưng phấn. Pha ghi điểm tiếp theo là của Tuyết Dung chỉ sau bàn thắng thứ 2 ở phút 30.

Trong hiệp 2, Philippines cố gắng tấn công, hòng gây sức ép với đội tuyển nữ Việt Nam, nhưng họ vẫn không thể nào xuyên thủng được hàng phòng ngự của chúng ta, vốn kinh nghiệm hơn và có chất lượng chuyên môn tốt hơn. Tuyết Dung tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung.

Minh Nguyệt là người ấn định chiến thắng 4-0 cho đội tuyển nữ Việt Nam vào phút 81. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải giúp cho đội tuyển nữ Việt Nam gần như đã giành vé vào bán kết, bởi chỉ cố bất ngờ động trời mới có thể giúp Singapore ngăn được chiến thắng của Thái Lan ở trận đấu diễn ra ngay sau trận Việt Nam – Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Việt Nam vào bán kết giải Đông Nam Á