Nữ Giám đốc tặng quà Tết cho bạn bằng pháo hoa nổ

Như Loan| 09/02/2021 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 cá nhân về hành vi tặng quà Tết bằng pháo hoa nổ.

tang-phao-hoa-no.jpg
Bà H. tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 20h tối 6/2, lực lượng chức năng đã phát hiện tiếng nổ kèm theo ánh sáng phát ra từ căn hộ trên tầng 26 tòa tháp A, chung cư New Skyline, phường Văn Quán.

Khẩn trương xác minh, lực lượng Công an xác định nơi phát ra tiếng nổ và ánh sáng là căn hộ số 26xx do ông T (SN 1985, trú tại phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) làm chủ hộ.

Công an quận Hà Đông sau đó xác định, ông T. đã có hành vi đốt một khối nghi pháo hoa nổ hình hộp, kích thước 14x14x15cm, bên trong có 36 ống hình trụ. Bên cạnh đó, ông T. còn cho biết trong nhà đang tàng trữ 5 khối hình hộp khác tương tự.

Tại cơ quan Công an, ông T. cho biết, số pháo hoa nổ này được bà Vũ Thị H. (50 tuổi, là giám đốc một công ty TNHH) tặng làm quà tết.

Khi công an làm việc với bà H., bà H. khai nhận ngày 5/2 được một người khác cho số pháo trên, do không có nhu cầu sử dụng nên đã tặng ông T.

Lãnh đạo Công an Q.Hà Đông khuyến cáo người dân không mua bán, sử dụng pháo trong dịp tết Nguyên đán và cần chấp hành đúng Nghị định 137 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo. Mọi trường hợp vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Giám đốc tặng quà Tết cho bạn bằng pháo hoa nổ