NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam: “Tôi ủng hộ Hoa hậu Áo dài Việt Nam tuổi 45”

Minh Khang| 07/07/2022 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ quan điểm về việc cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2022 mở rộng đối tượng thí sinh từ 18 – 45 tuổi, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam khẳng định anh ủng hộ Hoa hậu Áo dài tuổi 45.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 đã chính thức khởi động từ ngày 3/7 vừa qua để tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài và các di sản văn hóa Việt Nam trên mọi miền tổ quốc. Đồng thời, cuộc thi cũng sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam với nỗ lực phục hồi mạnh mẽ sau thời gian dài gián đoạn vì đại dịch Covid-19.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn trẻ Đỗ Bảo Ngọc và các NTK áo dài tại họp báo Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022

Là một nhà thiết kế đi đầu trong sáng tạo, bảo tồn, phát huy những giá trị tích cực và tính thẩm mĩ của tà áo dài Việt Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam là nhân vật không thể thiếu trong một sự kiện tầm cỡ như Hoa hậu Áo dài Việt Nam. Trả lời phỏng vấn, Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam chia sẻ rằng hiện tại là thời điểm tuyệt vời để xúc tiến du lịch nói riêng và thúc đẩy kinh doanh, sản xuất, phục hồi nói chung.

Bà Phạm Ngọc Phượng - Trưởng ban tổ chức chương trình

Khi được hỏi bản thân nhà thiết kế có suy nghĩ thế nào về việc Hoa hậu Áo dài Việt Nam năm nay mở rộng tiêu chuẩn đánh giá, lựa chọn thí sinh, trong đó “chấp nhận” thí sinh có độ tuổi từ 18 – 45 tuổi, thí sinh đã có gia đình và đã PTTM, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: “Đối với cá nhân tôi, việc ‘nới’ giới hạn tuổi và các tiêu chí đánh giá thí sinh là hoàn toàn có thể hiểu được. Thay vì chỉ bó hẹp thí sinh từ 18 – 30 tuổi như các cuộc thi sắc đẹp khác, Hoa hậu Áo dài Việt Nam năm nay có khá nhiều thí sinh 37, 38 tuổi đăng ký tham gia và trong số đó, không thiếu những nữ doanh nhân thành đạt, không chỉ đẹp ở ngoại hình mà còn đẹp cả về tài năng”.

Đỗ Trịnh Hoài Nam bày tỏ quan điểm ủng hộ với việc BTC mở rộng giới hạn, tiêu chí về độ tuổi với thí sinh

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và đạo diễn trẻ Đỗ Bảo Ngọc trong họp báo

“Ở bất kỳ độ tuổi nào, người phụ nữ Việt Nam vẫn đẹp nhất trong tà áo dài thướt tha. Tôi ủng hộ Hoa hậu Áo dài Việt Nam tuổi 45 bởi vì miễn là bạn có đủ Sắc – Tâm – Tài thì bạn xứng đáng được tôn vinh, ủng hộ”, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết thêm. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ hy vọng rằng không chỉ các thí sinh đoạt giải mà tất cả thí sinh tham gia cuộc thi và khán giả theo dõi chương trình vẫn sẽ luôn luôn trân trọng và giữ gìn vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 truyền bá thông điệp tích cực về văn hóa, con người Việt Nam

Vẫn luôn một lòng “chung thủy” với nỗ lực đưa tà áo dài Việt Nam được biết đến rộng rãi hơn, ấn tượng hơn với bạn bè năm châu, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam kỳ vọng Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 có thể một lần nữa truyền đi thông điệp về đất nước, con người Việt Nam giàu có về văn hóa và sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, trù phú.

MC Anh Thư và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại họp báo công bố chương trình

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và NTK trẻ Huyền Nguyễn tại sự kiện

Đỗ Trịnh Hoài Nam và các NTK trong CLB Áo dài Việt Nam sẽ hỗ trợ trang phục, thiết kế cho thí sinh HHAD 2022

Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 chính thức khởi động từ ngày 3/7 và dự kiến đêm Chung kết sẽ được tổ chức ngày 30/7 tại Quảng Bình. Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - siêu mẫu Võ Hoàng Yến và nhiều hoa hậu, doanh nhân trên cả nước sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi. Các thí sinh tham dự được thể hiện cá tính và thể hiện “bản sắc” cá nhân qua những thiết kế áo dài đa dạng về phong cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam: “Tôi ủng hộ Hoa hậu Áo dài Việt Nam tuổi 45”