Như Quỳnh U50 vẫn đẹp mặn mà "khó cưỡng" khi về nước

Tuyết Nhung(TH)| 05/08/2015 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 4/8, nữ ca sĩ Như Quỳnh lần đầu xuất hiện trước đông đảo khán giả Việt Nam để thực hiện một liveshow quay hình tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Dù đã bước sang độ tuổi 50 nhưng Như Quỳnh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mặn mà của mình.

Theo lời mời của một số cơ quan truyền thông, ngày 4/8 ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh đã cùng hai người em trai là Tường Nguyên và Tường Khuê có mặt tại TP.HCM để thực hiện một buổi ghi hình tại Nhà hát Bến Thành.

Chương trình có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng và là một sự kiện được giới truyền thông mong đợi nhưng rất tiếc vì có một chút trục trặc nhỏ mà buổi ghi hình đã không thể diễn ra như kế hoạch. Dù vậy, khán giả vẫn rất hào hứng giao lưu và chụp hình cùng các nghệ sĩ đặc biệt là Như Quỳnh.

Như Quỳnh U50 vẫn đẹp mặn mà

Như Quỳnh cuốn hút bởi vẻ đẹp ngày càng đằm thắm khi xuất hiện trước công chúng 

Như Quỳnh U50 vẫn đẹp mặn mà

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng giọng ca Người tình mùa đông vẫn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" 

Như Quỳnh U50 vẫn đẹp mặn mà

Như Quỳnh tỏ ra rất thân thiện và gần gũi khi trò chuyện, giao lưu với mọi người.

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh ngày 9/9/1970 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Chị là con gái đầu lòng trong gia đình gồm 3 con, với hai người em trai. Năm 1971, gia đình chị chuyển vào Sài Gòn.

Do sự khuyến khích của mẹ và bạn bè, Như Quỳnh ghi tên tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM lần đầu tiên vào năm 1991 và đoạt giải Nhất.

Tháng 4/1993, gia đình Như Quỳnh đến Mỹ. Sau khi bố mẹ Như Quỳnh chia tay, hai mẹ con chị cùng người em khác là Tường Khuê sống tại thành phố Hungtinton Beach ở Nam California, Hoa Kỳ. Hiện tại, chị đang có một gia đình hạnh phúc với chồng và cô con gái Đông Nghi.

Như Quỳnh U50 vẫn đẹp mặn mà

Như Quỳnh U50 vẫn đẹp mặn mà

Như Quỳnh nổi bật với nhan sắc "không đối thủ" những năm 90.

Mặc tuổi tác và sự bùng nổ của âm nhạc, nhưng Như Quỳnh là một trong những ca sĩ hải ngoại đến nay vẫn còn giữ được lượng fan hâm mộ lớn. Trên sân khấu, Như Quỳnh có tài biểu diễn vũ đạo đậm chất quê hương, hiếm ca sĩ hải ngoại nào có được.

Nhắc đến Như Quỳnh, khán giả mến mộ luôn nhớ đến loạt ca khúc làm nên tên tuổi của cô, đồng thời khiến bao người "mê mệt" như: Người tình mùa đông, Hai mùa Noel, Chuyện hoa sim, Chuyện tình người trinh nữ tên Thi, Nỗi buồn Châu Pha, Tiếng hát chim đa đa,... Đông đảo khán giả có mặt tại Nhà hát Bến Thành đã chứng tỏ được sức hút của giọng ca ngọt ngào, thanh thoát này.

Như Quỳnh U50 vẫn đẹp mặn mà

Vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" thời còn con gái đôi mươi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Như Quỳnh U50 vẫn đẹp mặn mà "khó cưỡng" khi về nước