Nhờ bé gái quét sân, rửa bát rồi giở trò dâm ô

Trương Huê| 07/08/2016 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiến dụ dỗ bé gái 10 tuổi vào nhà mình để nhờ quét sân. Sau đó, đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô đối với đứa trẻ.

Ngày 7/8, thông tin từ cơ quan điều tra Công an thị xã Cửa Lò, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Hoàng Xuân Tiến (SN 1975, trú tại phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò) để điều tra làm rõ hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, vào sáng ngày 21/5/2016, khi cháu N.T.KD (SN 2006, trú tại phường Nghi Hương) đang cùng bạn chơi trước cổng nhà mẹ đẻ của Tiến còn Tiến đang ngồi trong nhà xem ti vi. Thấy bé gái đang cùng bạn chơi phía trước Tiến liền gọi cháu D vào nhà với lý do nhờ cháu bé quét sân.

Thấy cháu D đi vào nhà các bạn cũng theo vào nhưng bị Tiến đuổi ra ngoài. Sau đó đối tượng gọi cháu bé vào nhà rồi đóng cửa lại.

Nhờ bé gái quét sân, rửa bát rồi giở trò dâm ô

Đối tượng Hoàng Xuân Tiến kẻ đã dụ dỗ bé gái 10 tuổi vào nhà để thực hiện hành vi dâm ô.

Tiến bảo cháu bé lên ghế nằm và cởi quần áo ra. Tại đây Tiến đã thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái. Sau đó đối tượng cho cháu bé về nhà, trước khi về Tiến cho cháu bé 15.000 đồng và dặn không được kể lại sự việc với ai.

Đến chiều cùng ngày, thấy cháu bé tiếp tục chơi phía ngoài, Tiến lại gọi cháu bé vào nhà nhờ rửa bát. Đối tượng tiếp tục đưa cháu bé vào nhà dụ dỗ để thực hiện hành vi dâm ô với đứa trẻ.

Chiều cùng ngày khi tắm cho cháu D. người thân thấy những bất thường ở bộ phận sinh dục nên đã gặng hỏi thì cháu bé kể lại toàn bộ sự việc.

Gia đình đã đưa cháu đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản để kiểm tra. Tại đây các bác sĩ kết luận cháu bé bị tổn thương ở vùng kín. Ngay sau đó gia đình cháu bé đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan điều tra. Công an thị xã Cửa Lò đã bắt khẩn cấp Hoàng Xuân Tiến để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Tiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an thị xã Cửa Lò tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhờ bé gái quét sân, rửa bát rồi giở trò dâm ô