Nhân viên Cảng hàng không Tuy Hòa trả lại hơn 13 triệu đồng cho hành khách

Quốc Thanh| 07/02/2016 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh Nguyễn Ngọc Minh, nhân viên an ninh Cảng hàng không Tuy Hòa đã nhặt được một bì thư của hành khách đánh rơi tại sân bay, trong đó có 5.300.000 VNĐ và 406 USD. Sau đó anh Minh đã báo cáo lên cấp trên để tìm cách trả lại cho hành khách.

Sáng 7/2, anh Trần Trung Việt, Bí  thư Đoàn thanh niên Cảng hàng không Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận thông tin nhân viên an ninh hàng không đơn vị này đã trả lại 5,3 triệu đồng và 406 USD (tổng số tiền được quy đổi hơn 13 triệu đồng) tiền của hành khách đánh rơi tại Cảng hàng không Tuy Hòa.

Trước đó, trưa 6/2, anh Nguyễn Ngọc Minh, nhân viên an ninh hàng không - Cảng hàng không Tuy Hòa, trong quá trình làm việc đã nhặt được một bì thư của hành khách đánh rơi tại nhà ga, trong đó có 5.300.000 VNĐ và 406 USD. Sau đó anh Minh đã báo cáo lên cấp trên để tìm cách trả lại cho hành khách.

Nhân viên Cảng hàng không Tuy Hòa trả lại hơn 13 triệu đồng cho hành khách

Đội trưởng Đội An ninh hàng không trao tài sản nói trên cho hành khách Nguyễn Trần Phương Hạ  (ảnh: Quốc Thanh)

Trưa cùng ngày, Đội An ninh hàng không tiến hành trao lại số tiền nói trên cho hành khách Nguyễn Trần Phương Hạ (sinh năm 1993, huyện Đồng Xuân), sau khi xác minh phong bì chứa tiền nói trên là của chị.

Chị Hạ cho biết, chị đi chuyến bay VJ208 từ TP Hồ Chí Minh về Tuy Hòa trưa 6/2. Khi đón taxi trước nhà ga đi về nhà được một chặng đường, chị phát hiện mất tiền nên quay lại sân bay để tìm và nhân viên an ninh Cảng hàng không Tuy Hòa đã nhanh chóng trả lại cho chị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên Cảng hàng không Tuy Hòa trả lại hơn 13 triệu đồng cho hành khách