Nhân chứng kể lại giây phút nam thanh niên dùng dao tước đoạt hai mạng người

Quang Minh| 15/05/2015 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghĩ bạn gái cũ nói xấu mình nên Tài cầm dao đến quán cà phê để “hỏi tội”. Tại đây, Tài đã dùng dao đâm chết hai người bạn của cô gái khi hai người này khuyên Tài bình tĩnh ngồi nói chuyện.

Sáng ngày 15/5, Cơ quan công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án mạng nghiêm trọng làm chết hai người vừa xảy ra tại một quán cà phê vỉa hè trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Bên cạnh đó, Công an cũng đang lấy lời khai Vũ Đức Tài (sinh năm 1997, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh) là nghi can dùng dao đâm chết hai anh Nguyễn Bình An (sinh năm 1998, ngụ quận 1) và Phạm Thái Minh (sinh năm 1996, ngụ Bình Thạnh).

Nhân chứng kể lại giây phút nam thanh niên dùng dao tước đoạt hai mạng người

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng

Trở lại hiện trường, chúng tôi được người dân kể lại giây phút kinh hoàng của vụ án mạng này. Với gương mặt thất thần và không tin chuyện khủng khiếp đó lại xảy ra trước mặt mình, chủ quán cà phê cho biết: “Lúc đó, tôi đang pha cà phê cho khách bên trong thì nghe tiếng ồn ào nên chạy ra khuyên thanh niên đó ra về. Bất ngờ khi chạy đến thấy anh ta rút dao đâm liên tiếp vào cổ và bụng hai thanh niên ngồi trong quán. Vì nam thanh niên gây án quá hung tợn, trên tay lại có dao nên không ai dám vào can ngăn”.

Còn một bác chạy xe ôm gần khu vực đó kể lại: “Đang ngồi đợi khách, thì tôi nghe tiếng la lớn giết người… giết người, nên chạy đến xem thì thấy một nam thanh niên mặc áo trắng máu chảy đầm đìa. Nhìn qua bên kia đường thì thấy một nam thanh niên khác cũng nằm gục xuống đất, mọi người dùng xe máy nhanh chóng chở họ đi cấp cứu nhưng không qua khỏi”.

Nhân chứng kể lại giây phút nam thanh niên dùng dao tước đoạt hai mạng người

Nhân chứng kể lại giây phút nam thanh niên dùng dao tước đoạt hai mạng người

Người dân nhanh chóng đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng họ đã tử vong sau đó. Ảnh:BC

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, Nguyễn Anh Thư (sinh năm 1996, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh) là bạn gái cũ của Vũ Đức Tài. Khoảng 20h20 ngày 14/5, Thư đến uống cà phê với bạn tại quán cà phê vỉa hè trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Tại đây, Thư gặp một người tên Trân, là bạn gái mới của Tài, hai bên có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Trân bỏ về và kể lại chuyện gặp Thư cho Tài nghe.

Nghe xong, Tài gọi điện cho Thư, rồi khoảng 20 phút sau Tài đến quán cà phê và hỏi: “Lúc nãy đứa nào nói gì với Trân?”. Cùng lúc, hai anh An và Minh (bạn của Thư) cũng vừa đến quán cà phê. Thấy vậy, anh Minh khuyên Tài bình tĩnh thì bất ngờ, Tài xô ngã anh Minh xuống ghế rồi rút dao thủ sẵn trong người ra, đâm vào cổ anh Minh.

Thấy bạn bị đâm, anh An đến can ngăn thì cũng bị Tài đâm vào người. Sau khi gây án, Tài nhanh chóng lên xe do một người nữ nghi ngờ là Trân ngồi chờ phía ngoài rời khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh đưa anh Minh và An đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định nhưng do vết thương quá nặng nên cả hai đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời tổ chức bắt “nóng”. Chỉ sau khoảng 1 tiếng, các trinh sát đã bắt được Tài khi y đang lẩn trốn ở nhà.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân chứng kể lại giây phút nam thanh niên dùng dao tước đoạt hai mạng người