Nguyên Mạnh bị phạt hơn 22 triệu

Hà Sơn| 12/01/2017 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ra án phạt thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Anh bị cấm thi đấu hai trận và nộp phạt 1000 USD (tương đương 22,5 triệu đồng).

Phút 75, trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia tại Mỹ Đình hôm 7/12/2016. Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã đạp vào lưng cầu thủ Indonesia dẫn tới chiến thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính người Trung Quốc. Đây là chiếc thẻ đỏ khiến cho đội tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do đã hết quyền thay người.

Nguyên Mạnh bị phạt hơn 22 triệu

Thủ môn Nguyên Mạnh bị phạt 1000 USD

Thủ môn “bất đắc dĩ” Quế Ngọc Hải vào trấn giữ khung thành, nhiều khán giả trên sân “cười ra nước mắt”. Nhưng tuyển Việt Nam cũng đã có hai bàn thắng của Văn Thanh và Minh Tuấn để cân bằng tổng tỷ số 3-3 sau hai lượt trận, đưa trận đấu vào hiệp phụ. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam buộc phải dừng bước do chính thủ môn Ngọc Hải phạm lỗi với cầu thủ đội khách và phải chịu phạt đền.

Như vậy, Nguyên Mạnh sẽ không được tham dự hai trận đấu thuộc hệ thống thi đấu của FIFA. Đồng thời, đây là “bản án” thứ hai cho bóng đá Việt Nam được Liên đoàn bóng đá châu Á đưa ra. Trước đó, VFF đã phải nộp phạt số tiền 38 nghìn USD do sự cố cổ động viên ném đá xe chở đội Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Mạnh bị phạt hơn 22 triệu