Người đàn bà độc ác và những âm mưu nham hiểm (Kỳ 2): Danh tính nạn nhân

Hoàng Hà| 29/01/2015 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Irene Silverman là một người phụ nữ nổi tiếng. Bà sinh ra trong 1 gia đình nghèo ở New Orleans, cuộc sống đầy màu sắc của Irene là câu chuyện thu hút nhiều người.

Irene Silverman (1916), là con gái duy nhất của một người Ý làm nghề bán cá và cô thợ may người Hy Lạp nhập cư. Cha của Irene thích balê đặc biệt ông rất hâm mộ Carlotta Zambelli, vũ công balê nổi tiếng của thế kỷ 20 và ông muốn con gái mình giống như Carlotta Zambelli.

Để thực hiện giấc mơ đó, ông vất vả kiếm tiền để trả học phí đắt đỏ khi cho con gái mình theo học môn nghệ thuật này.

Năm 1932, khi nước Mỹ đang trải qua cuộc khủng hoảng, Irene được mẹ đưa đến New York. Mang theo giấc mơ trở thành một nữ diễn viên ba lê nổi tiếng, Irene học múa theo biên đạo múa Michael Fokine. Mẹ Irene nhận may trang phục múa vào ban đêm để có tiền đóng học cho con.

Irene nhỏ hơn so với tuổi của mình. Cô quá bé để đủ tiêu chuẩn trở thành một diễn viên múa như kì vọng của bố mẹ. Sau này, một người bạn của Irene tiết lộ, Irene không thích múa và cô ấy chỉ theo học để làm hài lòng cha mẹ mình.

Sau tám năm theo học múa ba lê và cố gắng làm hài lòng cha mẹ, Irene đã thành công. Cô trở thành một diễn viên múa nổi tiếng.

Trong một buổi biểu diễn, Irene gặp Samuel Silverman, một ông trùm bất động sản nổi tiếng thời điểm đó. Samuel hơn Irene chục tuổi, anh hoàn toàn bị thu hút bởi những màn biểu diễn của cô diễn viên múa nhỏ nhắn. Ông đánh giá Irene là một cô gái thông minh, sự thông minh của cô khiến Samuel quyết định cưới cô làm vợ.

Năm 1941, cuộc hôn nhân giữa hai người nhanh chóng được diễn ra. Theo mọi người nhận xét, đó là một cuộc hôn nhân tốt cho cả hai. Nhiều thỏa thuận được xây dựng trước khi hai người kết hôn, mẹ Irene sẽ sống cùng hai người.

Sau hôn nhân, việc kinh doanh của Samuel rất thuận lợi, nhiều các sàn giao dịch bất động sản thuộc sở hữu của Samuel được mở ở bang New York. Tên tuổi Samuel được gây dựng, nhưng cái tên Irene ít được nhắc đến.

Năm 1973, Samuel bất ngờ qua đời vì bệnh ung thư. Hơn một năm sau đó, mẹ Irene cũng mất, Irene sống một mình với căn biệt thự xa hoa và số tài sản khổng lồ.

Sau đó, căn biệt thự của vợ chồng Irene được chia thành từng dãy, sửa sang thành những căn phòng sang trọng nhất với mục đích cho thuê. Đó là ý tưởng kinh doanh đầu tiên của Irene.

Người đàn bà độc ác và những âm mưu nham hiểm (Kỳ 2): Danh tính nạn nhân

Hai mẹ con nhà Kenny

Năm 1998, lần đầu tiên Kenny Kimes xuất hiện trước cổng căn biệt thự của Irene, Kenny đã mạo danh là người bạn cũ của Irene. Kenny sẵn sàng bỏ 6.000 đô la để thuê một căn phòng trong biệt thự của Irene để cùng bà mẹ độc ác thực hiện ý đồ giết hại bà Irene.

Sante là một phụ nữ độc ác nhưng “may mắn” gặp được triệu phú Kenneth Kimes khi đang làm gái mại dâm ở Los Angeles. Cuộc hôn nhân nhanh chóng được thực hiện và cũng sớm kết thúc không như mong đợi của Sante.

Nhiều người hàng xóm nhận xét gia đình Kimes là một gia đình kỳ lạ. Một số người từng làm việc ở gia đình này cho biết, không ai bên trong căn nhà đó được ra ngoài khi không có sự cho phép của Sante. Mọi người làm phải đi chân đất khi phục vụ Sante. Thường xuyên có tiếng la hét xuất hiện bên trong căn nhà. Sante thích hành hạ những người giúp việc.

Sau khi li hôn, bà ta không nhận được nhiều sau cuộc hôn nhân này. Sante quay lại Los Angeles và tiếp tục làm gái mại dâm. Tuy nhiên, cậu con trai riêng của Sante đã học được khá nhiều từ Kenneth, đó là những thủ thuật, chiêu trò kinh doanh sau nhiều lần chứng kiến cảnh sát tới nhà để điều tra về những vụ trộm cắp mà mẹ mình có liên quan.

Theo hồ sơ của Sante, bà ta bị bắt nhiều lần ở Los Angeles vì tội trộm cắp ô tô và nổi tiếng nhất là vụ ăn trộm một chiếc áo lông chồn đắt tiền tại khách sạn Mayflower khi cô đến Washington vào tháng 2/1980.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn bà độc ác và những âm mưu nham hiểm (Kỳ 2): Danh tính nạn nhân