Ngược chiều nước mắt: Đạo diễn "chịu chơi" với 4 ca khúc dành cho phim

Minh Khang| 07/09/2017 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngược chiều nước mắt" không chỉ thu hút khán giả bằng dàn diễn viên "khủng" mà còn hứa hẹn tạo hit với 4 ca khúc dành riêng cho phim.

Trong buổi họp báo sáng 7/9, những thú vị của bộ phim "Ngược chiều nước mắt" đã được ekip chia sẻ với báo giới.

2017 được xem là một năm "bội thu" của màn ảnh nhỏ khi rất nhiều bộ phim truyền hình lên sóng đều nhận được tình cảm mến mộ của khán giả. Sau Tuổi thanh xuân 2 là thành công liên tiếp của Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử - hai bộ phim "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình và đều nhận được nhiều phản hồi tích cực. Và chỉ ít ngày nữa, khán giả sẽ lại được thưởng thức một bộ phim mới với sự đầu tư "khủng" không kém, đó là Ngược chiều nước mắt.

Vẫn khai thác những vấn đề muôn thuở trong các mối quan hệ gia đình nhưng khác với những bộ phim cùng đề tài, Ngược chiều nước mắt mạnh dạn đề cập đến những khía cạnh vô cùng gai góc, nhạy cảm như mối quan hệ anh rể - em dâu, hành trình làm mẹ đơn thân của một cô sinh viên trẻ… Chính sự chủ động tìm một hướng đi mới, một cách nhìn mới đã giúp bộ phim khoác lên mình một màu sắc mới hiện đại hơn, khác biệt hơn.

Phim mới Ngược chiều nước mắt ngập những mối tình tay ba đầy ngang trái - Ảnh 1.

Ê-kíp Ngược chiều nước mắt chụp ảnh kỷ niệm trong buổi họp báo ra mắt bộ phim diễn ra sáng ngày 7/9

Phim xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) – vốn được biết đến là nền nếp và giàu văn hóa. Ba người con của ông Lâm là Thành, Sơn, Trang đều trưởng thành và thành đạt. Tưởng như gia đình ông sẽ êm ấm khi họ đón thêm những nàng dâu, chàng rể mới nhưng không, rất nhiều sóng gió đã bất ngờ ập đến tổ ấm nhỏ của ông. Bi kịch bùng nổ khi Thành – người đàn ông ít nói, ít thành đạt nhất trong nhà bị phát hiện dan díu với em dâu. Cùng lúc đó, cô con gái út là Trang lại bất ngờ dính bầu và quyết định làm mẹ đơn thân. Dù gặp nhiều biến cố và có những lúc tưởng chừng như gia đình ông Lâm đã sụp đổ nhưng những nỗ lực hàn gắn của từng cá nhân đã đưa mọi người lại gần nhau hơn.

Ngược chiều nước mắt: Đạo diễn

Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến quá trình rạn vỡ và hằn gắn của một gia đình tưởng chừng như rất nền nếp. Thế giới nội tâm phức tạp, đầy biến động của các nhân vật cùng những trải nghiệm cay đắng nhưng cũng rất đỗi chân thực sẽ được thể hiện rõ nét trong 34 tập phim.

Ngược chiều nước mắt: Đạo diễn

Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn về những mối quan hệ trong xã hội hiện đại, Ngược chiều nước mắt còn ghi điểm khi sở hữu dàn diễn viên được mệnh danh là "khủng nhất vịnh Bắc bộ" gồm Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Dũng, Phương Oanh, Hà Việt Dũng, Trang Cherry, NSND Lan Hương, NSƯT Hoàng Hải… Đây đều là những gương mặt ấn tượng được khán giả yêu mến qua các bộ phim truyền hình phát sóng trong thời gian gần đây.

Ngược chiều nước mắt cũng là tác phẩm đầu tiên của đạo diễn Vũ Minh Trí sau Chỉ có thể là yêu. Anh chia sẻ: "Ngược chiều nước mắt là một bộ phim tâm lý tình cảm về đề tài gia đình. Có rất nhiều chuyện xảy ra trong một gia đình, gồm cả chuyện vui lẫn chuyện buồn. Sau những biến cố, chính tình yêu và tình người sẽ giúp mọi người vượt qua tất cả".

Ngược chiều nước mắt: Đạo diễn

Thay lời đạo diễn Vũ Minh Trí, NSƯT Đỗ Thanh Hải cho biết đây là một tác phẩm mà ê-kíp sản xuất rất tâm huyết. Nhờ áp dụng những công nghệ tối tân nhất, phần hình ảnh của phim được trau chuốt kỹ lưỡng nhằm đem đến cho khán giả những khung hình tuyệt vời nhất. "Ngược chiều nước mắt sẽ tiếp tục khẳng định chất lượng phim truyền hình Việt Nam. Đây là bộ phim quy tụ dàn diễn viên đẹp, tài năng của nhiều thế hệ. Chính sự đa dạng này sẽ tạo điểm thú vị đối với những khán giả yêu thích mảng phim về đề tài gia đình. Mong rằng bộ phim sẽ được công chúng đón nhận nhiệt tình", đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Ngược chiều nước mắt: Đạo diễn

Ngược chiều nước mắt được phát sóng vào lúc 20h45 các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 15/9/2017. Mời quý vị và các bạn theo dõi đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngược chiều nước mắt: Đạo diễn "chịu chơi" với 4 ca khúc dành cho phim