Ngô Hoàng Thịnh nộp phạt 40 triệu, treo giò hết năm 2021

T.T| 24/03/2021 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 24/3, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp để ra án phạt đối với Ngô Hoàng Thịnh.

Sau khi xem xét báo cáo của BTC cùng các tài liệu liên quan, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định phạt Ngô Hoàng Thịnh 40 triệu đồng, đình chỉ thi đấu đến hết ngày 31/12/2021.

Hành vi của Ngô Hoàng Thịnh bị quy vào điều 39, Quy chế kỷ luật của VFF, “có hành vi xâm phạm thân thể người khác”.

Tiền vệ CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh sẽ phải thực hiện đền bù chi phí cho việc chữa trị chấn thương của Đỗ Hùng Dũng theo khoản a, điều 4: người vi phạm phải chịu các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương do hành vi vi phạm gây ra.

3a02a02b906979372078.jpg
Ngô Hoàng Thịnh sẽ bị treo giò hết năm 2021 sau pha phạm lỗi kinh hoàng với Đỗ Hùng Dũng

Với án phạt này, Hoàng Thịnh sẽ không thể thi đấu cho CLB TPHCM tới hết năm 2021. Ngoài ra, cánh cửa lên đội tuyển Việt Nam dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 cũng như AFF Cup vào cuối năm nay cũng bị đóng sập.

Cũng liên quan tới chấn thương của Hùng Dũng, phía CLB TPHCM đã gửi lời xin lỗi tới tiền vệ này.

Trong thông báo của mình, CLB TPHCM nêu rõ: “CLB TPHCM sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng đối với cá nhân có những hành động phi thể thao làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng và niềm tin của người hâm mộ bóng đá TPHCM. Ngoài án kỷ luật VPF, ban lãnh đạo CLB TPHCM sẽ kỷ luật nghiêm khắc cầu thủ Hoàng Thịnh để ngăn ngừa những trường hợp tương tự trong tương lai.

Trong diễn biến có liên quan, ngày 24/3, ca phẫu thuật của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã diễn ra thành công. Ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng hai tiếng.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng là người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng. Các phần xương mác và xương chày của cầu thủ người Đông Anh đã được xử lý. Về cơ bản, tình trạng của Hùng Dũng đã ổn định. Cầu thủ người Hà Nội sẽ chờ được kiểm tra trước khi xuất viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Hoàng Thịnh nộp phạt 40 triệu, treo giò hết năm 2021