An ninh trật tự

Nghi phạm khiến 3 người thương vong đã tự sát

Bá Mạnh 25/01/2024 - 17:15

Chiều 25/1, cơ quan chức năng Nghệ An xác nhận đối tượng Hoàng Văn L, nghi phạm truy sát nhà vợ đã tử vong trong tư thế treo cổ tại một cánh rừng thuộc địa bàn huyện Yên Thành.

Theo đó, nghi phạm Hoàng Văn L. được lực lượng chức năng phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ vào trưa ngày 25/1, tại khu vực rừng thông thuộc địa bàn xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

nghi_pham_tu_sat.jpg
Nghi phạm ra tay truy sát nhà vợ đã tử vong trong tư thế treo cổ trên một cánh rừng thuộc địa bàn huyện Yên Thành.

Như Báo Công lý đã đưa tin, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào sáng cùng ngày (25/1) tại nhà ông T. D. L. (SN 1954), trú xóm Xuân Phú, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, tại nhà ông T. D. L, hàng xóm nghe tiếng hét thất thanh nên chạy qua xem.

Mọi người hoảng hốt khi phát hiện ông L. cùng vợ và con gái nằm bất động. Ngay lập tức, người dân hô hoán và đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ Bệnh viện huyện Yên Thành cho biết, có 2 nạn nhân đã tử vong là chị Thái Thị T. (SN 1979, vợ của nghi phạm) và mẹ chị T. là bà Nguyễn Thị Ph. (SN 1949).

Riêng ông L. bị vết thương thấu phổi đang được đưa xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cứu chữa.

Hoàng Văn L., SN 1979, chồng chị T. bị tình nghi là đối tượng đã truy sát cả gia đình vợ, khiến 3 người thương vong rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Được biết, đối tượng Hoàng Văn L. mới chấp hành án phạt tù trở về địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm khiến 3 người thương vong đã tự sát