Nghi phạm hành hung người khác tử vong rồi nhảy cầu tự tử

Phan Hiền| 29/06/2022 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được xác định tham gia trong một vụ hành hung khiến một người chết, Nguyễn Văn Tuấn sau đó đã hoảng sợ gieo mình xuống cầu Cửa Hội để tự tử.

Chiều ngày 28/ 6, tin từ Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vịđang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, khiến 1 người đàn ông tử vong.

anh-1(1).jpg
Thi thể nghi can Nguyễn Văn Tuấn được tìm thấy dưới cầu Cửa Hội

Thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 11h trưa 27/6, anh Hoàng Văn Hân (47 tuổi) cùng bố là ông Hoàng Văn Táo (71 tuổi, ngụ xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đang ngồi ăn cơm tại trang trại của gia đình thì bất ngờ bị 2 người đàn ông đi taxi, trong đó có Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, trú thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân) đến hành hung khiến anh Hân gục tại chỗ.

Gây án xong, các đối tượng rời khỏi hiện trường. Anh Hân được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, điều tra sự việc.

Trên đường bỏ trốn, sau khi nghe tin anh Hân đã tử vong, Tuấn hoảng sợ gọi điện về nhà thông báo cho người thân rồi gieo mình xuống cầu Cửa Hội tự tử. Đến khoảng 9h sáng nay (28/6), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể Tuấn dưới cầu Cửa Hội.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm hành hung người khác tử vong rồi nhảy cầu tự tử