Nghi can đâm thủng bụng nhân viên xe buýt đã bị camera ghi hình

Thảo My- Trương Huê| 02/06/2015 20:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi rút dao đâm thủng bụng nhân viên xe buýt, nghi can vội vã rời bỏ khỏi xe lẩn trốn, nhưng đã bị camera ghi lại hình ảnh.

Theo đó, hình ảnh của nghi can đã bị 3 camera tại điểm thu phí ở cầu Bến thủy ghi lại. Theo hình ảnh ghi lại tại đây, nghi can là một người đàn ông trạc tuổi 40, tay cầm hung khí vội rời khỏi chiếc xe buýt rồi đi bộ về hướng đê ven sông Lam.

Đại tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết: 'Đây sẽ là một bằng chứng vô cùng quan trọng giúp cơ quan điều tra truy tìm và buộc tội hung thủ trước pháp luật".

Nghi can đâm thủng bụng nhân viên xe buýt đã bị camera ghi hình

Hình ảnh nghi can bị camera ghi hình lại sau khi gây án và rời bỏ khỏi hiện trường

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h chiều ngày 31/5, một chiếc xe buýt xuất phát từ TP Hà Tĩnh đi TP Vinh, tại đây xe có đón một hành khách nam khoảng 40 tuổi trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Hành khách này khi lên xe cho biết sẽ xuống tại điểm ở Bãi Vọt, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, sau đó xe đã qua điểm xuống mà hành khách trên vẫn chưa tỉnh giấc. Sau đó hành khách này tỉnh dậy và biết mình đã lỡ điểm xuống nên khiếu nại với nhà xe. Không được chấp nhận hành khách này tiếp tục mua một vé xe khác để tiếp tục hành trình. Trên xe lúc này ngoài lái xe là anh Phan Anh Phương, nhân viên soát vé là anh Hồ Sỹ Hoàng còn có khoảng 50 hành khách khác.

Khi xe đến điểm thu phí cầu Bến Thủy hành khách này bất ngờ rút một con dao dài khoảng 30 cm đâm một nhát vào bụng anh Hồ Sỹ Hoàng. Trước tình huống bất ngờ anh Hoàng không kịp phản ứng, vết đâm khiến anh bị thủng bụng đứt động mạch sườn bên phải. Còn hành khách trên sau khi gây án đã nhảy xuống xe bỏ trốn.

Nghi can đâm thủng bụng nhân viên xe buýt đã bị camera ghi hình

Anh Hồ Sỹ Hoàng đang được điều trị tích cực tại bệnh viện

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can đâm thủng bụng nhân viên xe buýt đã bị camera ghi hình