Nghi án cố ý chơi xấu, Ibrahimovic có thể bị phạt treo giò

Tuyết Nhung| 05/12/2016 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong hiệp đấu thứ 2 của trận MU và Everton đã xảy ra một pha tranh chấp bóng giữa Ibrahimovic và Coleman. Tình huống này, chân sút người Thụy Điển bị tố cáo là cố ý đạp trúng mặt của đối thủ. Nếu sự việc là đúng thì cầu thủ này có thể bị phạt treo giò.

MU làm khách trên sân của Everton với nhiệm vụ phải giành ba điểm. Chính vì vậy đoàn quân của Mourinho đã chơi nhanh và đẩy cao đội hình tấn công từ ngay những phút đầu tiên.

Nghi án cố ý chơi xấu, Ibrahimovic có thể bị phạt treo giò

Ibrahimovic bị tố chơi xấu và đối diện với án phạt nặng

Sau những nỗ lực ở phút thứ 42, MU có được bàn thắng mở màn nhờ công của Ibrahimovic. Tuy nhiên, cũng giống như hai trận đấu gần nhất của đội bóng này ở Premier League, MU không thể có được bàn thắng thứ hai. 

Chính vì vậy sang hiệp 2, M.U tiếp tục dâng cao đội hình và đi bóng mạnh mẽ hơn. Người mở tỷ số, Ibrahimovic đã có pha tranh chấp quyết liệt với cầu thủ Coleman của Everton. Hậu vệ của Everton đã ngã xuống và gót chân của Ibrahimovic đã đập trúng mặt Coleman. 

Sau cú va chạm cầu thủ người CH Ailen ôm mặt đau đớn. Ngay lúc đó, trên sân nhiều CĐV đã lên tiếng tố cáo Ibrahimovic chơi xấu trong tình huống này. Tuy nhiên, hiện tại, vẫn chưa xác định được chân sút người Thụy Điển cố tình hay vô ý trong pha va chạm này.

Hiện tại, anh vẫn chờ đợi bản báo cáo của trọng tài Michael Oliver gửi LĐBĐ Anh (FA) sau trận đấu. Nếu như ông Michael Oliver không ghi chi tiết này vào bản báo cáo, rất có thể FA sẽ tiến hành điều tra tình huống này.

M.U sẽ đối diện với một tổn thất nặng nề nếu sự việc sau khi điều tra kết luận Ibrahimovic đã cố ý trong tình huống trên. Nếu vậy cầu thủ này có thể sẽ nhận án phạt nặng nề (bị treo giò ít nhất 3 trận).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án cố ý chơi xấu, Ibrahimovic có thể bị phạt treo giò