Nghẹn ngào ngày MV tưởng nhớ Trần Lập ra mắt

Hà Thu| 26/03/2016 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, MV “Đường đến ngày vinh quang” do hàng trăm nghệ sỹ, bạn bè và người yêu nhạc cả nước thực hiện để tưởng nhớ Trần Lập vừa ra mắt bản chính thức.

Đây là ý tưởng của ca sỹ Minh Quân sau khi ca sỹ, nhạc sỹ Trần Lập qua đời sau hơn 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Theo chia sẻ của nam ca sỹ, MV "Đường đến ngày vinh quang" được thực hiện gấp rút trong 3 ngày, tất cả mọi người đều mang trong mình những tình cảm đặc biệt dành cho người chiến binh dũng cảm Trần Lập. 

MV "Đường đến ngày vinh quang" tưởng nhớ Trần Lập

Bên cạnh những ca sỹ, nghệ sỹ là anh em, bạn bè đồng nghiệp của Trần Lập cùng hơn 500 khán giả yêu nhạc cả nước, trong MV này còn có sự xuất hiện đặc biệt của vợ và con gái lớn của Trần Lập. Nén nỗi đau quá lớn, chị Hoa và con gái lớn của thủ lĩnh Ban nhạc Bức Tường cùng hát vang ca khúc do chính chồng và cha mình sáng tác, tạo nên tên tuổi và tiếng vang cho Bức Tường trong 20 năm qua.

Nghẹn ngào ngày MV tưởng nhớ Trần Lập ra mắt

Hình ảnh Trần Lập trên các sân khấu âm nhạc lúc sinh thời được lồng ghép như đang hòa giọng cùng với vợ, con gái và các nghệ sỹ, đồng nghiệp, bạn bè và công chúng gây xúc động nghẹn ngào cho người xem. 

Nghẹn ngào ngày MV tưởng nhớ Trần Lập ra mắt

Hình ảnh Trần Lập được lồng ghép xuyên suốt trong MV, hòa giọng cùng vợ và con gái gây xúc động nghẹn ngào

MV cũng nhắc nhớ hình ảnh người chiến binh Trần Lập với chiếc chiến mã của mình cùng chiến hữu rong ruổi trên các cung đường Tây Bắc, là đam mê của anh lúc sinh thời sau sự nghiệp ca hát. Trong đám tang đưa Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng vừa qua, MC Anh Tuấn, hai thành viên trong Ban nhạc Bức Tường và các anh em bạn bè thân thiết cũng đã đưa anh về với đất mẹ bằng tiếng rền vàng kiêu hãnh của những chiếc xe chiến mã đã từng gắn bó với Trần Lập lúc sinh thời. 

Tháng 11/2015, Trần Lập phát hiện bị mắc căn bệnh ung thư trực tràng. Từ đó cho đến lúc trút hơi thở cuối cùng, anh như một chiến binh dũng cảm, kiên cường cùng gia đình chống chọi với căn bệnh dữ. Tinh thần ấy truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, tinh thần chiến binh Trần Lập để người ở lại thêm tin thêm yêu vào cuộc sống. 

Lần cuối cùng Trần Lập đứng trên sân khấu, hát rock cùng với anh em, bạn bè và công chúng là đêm nhạc Đôi bàn tay thắp lửa diễn ra vào ngày 17/1/2016. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghẹn ngào ngày MV tưởng nhớ Trần Lập ra mắt