Nghệ An: Bắt ông trùm vận chuyển 19 bánh heroin

Đức Chung| 16/12/2020 23:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đường dây vận chuyển số lượng lớn ma túy từ Nghệ An ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ vừa bị lực lượng công an triệt phá.

Ngày 16/12, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Trần Văn Minh (SN 1971, trú tại xã Canh Nậu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang), cùng tang vật là 19 bánh heroin.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, Công an huyện Quế Phong phát hiện một đối tượng nói giọng Bắc thường xuyên có mặt tại đây, đối tượng này với hành tung bí ẩn có nhiều biểu hiện liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy.

Đối tượng lạ này nhanh chóng được làm rõ là Trần Văn Minh (SN 1971), trú tại xã Canh Nậu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

a-3-.jpg
Đối tượng Trần Văn Minh bị bắt giữ cùng tang vật

Chuyên án được xác lập để triệt phá đường dây này. Đến 22h ngày 15/12, từ thông tin quan trọng có được, đối tượng sẽ vận chuyển số lượng lớn ma túy mua được từ các đối tượng ở Quế Phong để đem ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ. Nhận định thời cơ đã đến, Công an huyện Quế Phong đã phối hợp Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT Công an tỉnh) và Công an 2 xã Tiền Phong, Mường Nọc triển khai phương án bắt giữ.  Thu giữ tại hiện trường 19 bánh heroin và 2 điện thoại di động.

Hiện, lực lượng công an đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bắt ông trùm vận chuyển 19 bánh heroin