Ngáo đá khống chế bé trai suốt 6 giờ trong tiệm internet

Tuyết Nhung| 08/10/2016 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/10, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã bắt giữ được Nguyễn Ngọc Phương, kẻ khống chế một bé trai 14 tuổi suốt 6 giờ trong tiệm internet và yêu cầu cung cấp bánh mỳ cùng một khẩu súng.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa 7/10, Nguyễn Ngọc Phương (25 tuổi, trú khối 12, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) vào tiệm Internet 172 Nguyễn Văn Linh, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để chơi.

Người chủ quán đã thấy Phương có nhiều biểu hiện bất thường nên không cho vào quán nhưng đối tượng một mực muốn vào chơi. Được một lúc, Phương bất ngờ dùng dao khống chế một thiếu niên 14 tuổi đang ngồi gần đó rồi kéo vào phòng kín cố thủ bên trong.

Ngáo đá khống chế bé trai suốt 6 giờ trong tiệm internet

Đối tượng Phương bị khống chế và áp giải về trụ sở điều tra.

Sau khi khống chế được bé trai, Phương yêu cầu tất cả mọi người ra khỏi đó và yêu cầu chủ quán cung cấp cho Phương 1 gói thuốc lá, 10 ổ bánh mì và 1 khẩu súng. Hành động bất thường của Phương khiến những người trong tiệm Internet tháo chạy tán loạn.

Vụ việc được chủ quán nhanh chóng gọi điện trình báo với Công an TP Buôn Ma Thuột. Lực lượng chức năng đã phối hợp cùng đội an ninh tại địa phương phong tỏa hiện trường và yêu cầu đối tượng thả con tin.

Tuy nhiên, người này không hợp tác mà ngoan cố kề dao sát cổ con tin và cố thủ trong phòng kín suốt hơn sáu tiếng. Tình hình diễn biến phức tạp, lãnh đạo Công an TP đã trực tiếp có mặt chỉ đạo.

Đến khoảng 21 giờ cũng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã đột nhập tiệm Internet dùng hơi cay để bắt giữ đối tượng Phương, thu giữ hung khí và giải cứu được con tin an toàn.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngáo đá khống chế bé trai suốt 6 giờ trong tiệm internet