An ninh trật tự

Ngăn chặn 17 thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

Diệu Ly 13/06/2024 - 13:49

Ngày 13/6, Công an TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ xử lý nhóm đối tượng chuẩn bị hung khí tham gia vụ ẩu đả tại phường Xuân An vào rạng sáng 12/6.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya ngày 12/6, L.H.N. (sinh năm 2004, ngụ tỉnh Bình Dương) cùng nhóm bạn đang ngồi uống nước bên đường ở khu phố 6, phường Xuân An (TP. Long Khánh). Khi đó, N.V.T. (sinh năm 2008, ngụ phường Xuân Hòa, TP. Long Khánh) cùng 3 thanh niên khác chạy xe máy ngang qua.

u-1.jpg
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC)

Do tiếng pô xe ồn ào, L.H.N. đã có "lời qua tiếng lại" với nhóm của N.V.T. Mâu thuẫn không được giải quyết, hai bên đã hẹn đánh nhau vào rạng sáng hôm sau.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Long Khánh đã nhanh chóng đến hiện trường và kịp thời ngăn chặn vụ hỗn chiến. Tại đây, 17 đối tượng tham gia vụ việc đã bị tạm giữ để điều tra. Công an cũng thu giữ một số hung khí nguy hiểm như dao, mã tấu,...

Qua điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn từ tiếng pô xe. Đây là một bài học nhắc nhở các thanh thiếu niên về việc cần phải chấp hành luật giao thông và xử lý mâu thuẫn một cách bình tĩnh, tránh dùng đến bạo lực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngăn chặn 17 thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí