Newcastle - Crystle Palace: “Chích chòe” tìm cọc trong cơn lũ

Sơn Triệu| 30/04/2016 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong 9 trận gần đây nhất đội chủ sân James’ Park thua 5, hòa 3 và duy nhất 1 trận thắng, trên bảng điểm họ xếp thứ hai từ dưới lên. Tiếp đón Crystle Palace vào 21h 30/4 (giờ Việt Nam) Newcastle cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng.

Newcastle có mùa Premier League không thể tệ hơn. Kể từ đầu mùa, những chú “chích chòe” chỉ biết hòa và thua, năm thì mười họa mới có trận thắng. Phong độ quá kém cỏi trên khiến cho thuyền trưởng Steve McClaren phải ra đi.

HLV Benitez được mời về với hy vọng ông trở thành vị cứu tinh đưa Newcastle ra khỏi cơn lũ cuốn. Nhiệm vụ giúp đội bóng có suất trụ hạng khá nặng nề đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Newcastle - Crystle Palace: “Chích chòe” tìm cọc trong cơn lũ

Hòa Liverpool là tín hiệu tốt giúp “chích chòe” nuôi hy vọng trụ hạng (ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, kể từ khi Rafa Benitez dẫn dắt Newcastle đã có những tín hiệu lạc quan; ba trận gần đây họ thắng một và hai trận hòa trước các đối thủ được đánh giá cao hơn. Đặc biệt “chích chòe” xuất sắc cầm chân Man City, Liverpool cách đây ít ngày.

Cơn bĩ cực mang tên xuống hạng vẫn lơ lửng treo trên đầu những cầu thủ Newcastle. Sau 35 vòng đấu họ mới chỉ có được 30 điểm. Tuy nhiên, hai đội xếp trên là Norwich và Sanderland cũng chỉ hơn họ đúng 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Điều kiện cần là Newcastle chỉ được phép thắng hay ít nhất là có kết quả hòa trong ba trận đấu cuối mùa giải. Trong khi đó đợi một trong hai đội Norwich hoặc Sanderland xẩy chân.

Trận đấu Newcastle với Crystle Palace tối nay (giờ Việt Nam) mang ý nghĩ rất then chốt. “Chích chòe” cần phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng ở lại giải đấu cao nhất. Benitez và các học trò chắc sẽ “tử chiến” để tìm đường thoát khỏi “cơn lũ cuốn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Newcastle - Crystle Palace: “Chích chòe” tìm cọc trong cơn lũ