Nathan Lee chửi xoáy Quốc Trung tư duy văn hóa 'Chí Phèo"?

Mimi| 11/03/2014 10:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ Nathan Lee chửi đổng được mọi người nghi là nhạc sĩ Quốc Trung trên trang cá nhân.

Chương trình "Chinh phục đỉnh cao" đang gây nhiều tranh cãi với khán giả Việt, đặc biệt là sau đêm sau liveshow 6 khi chỉ còn 4 thí sinh Ngọc Anh, Khánh Linh, Kasim Hoàng Vũ và Nathan Lee.

Trước đó, thí sinh được đánh giá với chuyên môn cao như: Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng lại phải nói lời tạm biệt chương trình. Trong khi từ một "thảm họa" ở những liveshow đầu, Nathan Lee đang là một ứng cử viên cho chức vô địch.

Sự thay đổi vị trí bất thường này trong chương trình khiến nhiều khán giả phải băn khoăn, suy nghĩ. Một số ý kiến nghi ngờ phải chăng Nathan Lee tiến bộ nhanh vượt bậc với thể loại opera hay có một sự ưu ái nào đó của bán giám khảo dành cho thí sinh này?...

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Quốc Trung viết: "Công nhận là ngôi sao Việt Nam thật tài năng.Thiên tài âm nhạc thế giới tập 3 tháng mà chỉ cần 3 ngày.Thế tài gấp 100 lần rồi,cho nên bố thí 1 tí là khán giả la hét điên cuồng lên.."

Nathan Lee chửi xoáy Quốc Trung tư duy văn hóa 'Chí Phèo
Lời chia sẻ của nhạc sĩ Quốc Trung gần đây.

Điều trùng hợp ngay sau những lời này của Quốc Trung, Nathan Lee lên tiếng trên trang cá nhân của anh. Một số người đọc và cho rằng anh đang chửi đổng tới một người mà phần lớn ghi là Nhạc sĩ Quốc Trung với những lời lẽ như tư duy văn hoá "Chí phèo"....

Anh viết: "Trong chương trình thì mình chỉ biết tập trung hết sức cho những phần thi của mình , cố gắng sáng tạo để mang lại những tiết mục hấp dẫn cho khán giả và luôn tự đặt ra những thử thách mới cho bản thân. Mình không thích sự an toàn , đã chơi là chơi hết mình và chơi đẹp !Chưa một lần ca thán, phàn nàn về bất cứ điều gì khi tham gia sân chơi tuyệt vời này, mình luôn tôn trọng tài năng và sự nỗ lực của tất cả các thí sinh. Ấy thế mà mình vẫn bị shock nặng bởi văn hoá ứng xử của một bạn cùng ''gia quyến'' đấy! Làm nghệ thuật bao nhiêu năm mà tư duy văn hoá ''Chí Phèo'' đã in đậm vào trong máu , hát không hay bằng chửi bừa chửi bậy đâu! Làm sao để người ta phục bằng tài năng và trí óc chứ đừng dùng cái miệng của mình gào toáng lên ngoài sân khấu khi không được kết quả như ý ,chỉ để chứng minh rằng mình ''thùng rỗng kêu to, não bằng trái nho'' mà thôi. Bịa chuyện đi nói xấu đồng nghiệp trong khi chính mình làm những điều chẳng hay ho gì, quả báo đấy bác ạ! Em chả sợ gì bác đâu, mồm em cũng to lắm, có điều em sử dụng nó trên sân khấu thôi, còn bên ngoài về khoản này em chịu thua gia đình bác rồi..."

Nathan Lee chửi xoáy Quốc Trung tư duy văn hóa 'Chí Phèo
Nathan Lee chửi đổng trên trang cá nhân.

Nathan Lee chửi xoáy Quốc Trung tư duy văn hóa 'Chí Phèo
Nathan Lee biểu diễn trong chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee chửi xoáy Quốc Trung tư duy văn hóa 'Chí Phèo"?