Là một đơn vị đi lên từ sự thấu hiểu người tiêu dùng, công ty Hoàng Hường luôn lấy nhiệm vụ phụng sự khách hàng là tiêu chí hàng đầu.
Trong thời đại hội nhập và phát triển, các sản phẩm trong nước không chỉ phải cạnh tranh qua lại lẫn nhau, mà còn chịu “sức nặng” rất lớn từ những sản phẩm nước ngoài. Từ đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải thích nghi, nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng. Tuy nhiên, chỉ tập trung vào chất lượng thôi là chưa đủ, khâu chăm sóc và phục vụ khách hàng cũng cần phải được nâng cao.
Chất lượng quyết định thương hiệu
Với sứ mệnh cao cả “vì một sức khỏe tốt hơn cho người Việt”, công ty Hoàng Hường luôn luôn coi trọng đến chất lượng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu.
Một trong những yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Hoàng Hường đó chính là đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành. Họ là những người luôn tâm huyết với nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm và là cầu nối biến những công trình nghiên cứu khoa học vào phục vụ thực tiễn cuộc sống.
Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng về những sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, Công ty CP Dược Phẩm Hoàng Hường luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên lành tính đã được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền, kết hợp ứng dụng tinh hoa công nghệ & khoa học hiện đại, để cho ra đời nhiều sản phẩm thảo dược chất lượng cao. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín và kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào.
Tất cả nỗ lực đều hướng tới mục tiêu trở thành “Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam” vào năm 2025, tạo nên một hệ sinh thái an toàn và khỏe mạnh.
Tận tâm vì sức khỏe người Việt
Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Hoàng Hường lựa chọn cho mình một lối đi riêng, là tự sản xuất và phân phối sản phẩm mà không qua bất kỳ một đại lý trung gian nào. Các sản phẩm được chủ tịch Hoàng Hường giới thiệu trực tiếp qua các kênh online uy tín như facebook, shopee, website chính thức của công ty. Nhờ vậy mà Dược Phẩm Hoàng Hường kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng, hạn chế tối đa tình trạng hàng giả giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng. Đồng thời, tối ưu hóa mọi chi phí để mọi người sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất và không mất nhiều chi phí quảng cáo, tiếp thị.
Với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước, Dược phẩm Hoàng Hường luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài trình độ học vấn, am hiểu về sức khỏe, đội ngũ nhân viên còn được đào tạo kỹ lưỡng về thái độ và văn hóa ứng xử.
Sự tận tâm và nhiệt tình của một tập thể được hình thành và xây dựng ngay từ những người lãnh đạo đáng quý. Nữ chủ tịch Hoàng Hường - một người dám nghĩ dám làm nhưng giàu lòng nhân ái, luôn yêu thương và đùm bọc những mảnh đời bất hạnh. Đó là tấm gương sáng, là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty đưa doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp hàng đầu về ngành Dược.
Thành công bởi dịch vụ hậu mãi
Bên cạnh việc chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, sự khác biệt của Dược phẩm Hoàng Hường còn ở dịch vụ hậu mãi và khâu chăm sóc khách hàng. Công ty luôn có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng để giải đáp những thắc mắc về hướng dẫn sử dụng, tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe trước và sau khi dùng các sản phẩm của khách hàng.
Phương châm không bỏ rơi khách hàng, luôn là “ là người bạn đồng hành” trên con đường tìm lại giá trị đích thực của cuộc sống. Mỗi nhân viên đều mang trên mình nhiệt huyết, tri thức và lòng yêu nghề, đến với khách hàng bằng cả cái tâm. Đây cũng chính là văn hóa doanh nghiệp được hình thành nhờ tấm gương sáng là vị nữ chủ tịch Hoàng Hường.
Những cống hiến của tập thể Hoàng Hường trong thời gian vừa qua đã và đang được chứng minh bằng sự tin tưởng của khách hàng. Đây là nguồn động lực vô cùng to lớn, góp phần hướng tới một Công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.
Để có được những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng, đó là cả một quá trình dài nghiên cứu không ngừng nghỉ với nguồn lực khổng lồ của tập thể Công ty CP dược phẩm Hoàng Hường. Trong thời gian tới, Dược phẩm Hoàng Hường hứa hẹn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của khách hàng.