Nam thanh niên tự tử để lại thư tuyệt mệnh trong nhà nghỉ

Hà Kim| 13/02/2019 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên 22 tuổi thuê nhà nghỉ A.P. tại thị trấn Diễn Châu (Nghệ An) rồi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh xin lỗi gia đình.

Tối 12/2, ông Phan Văn Ánh - Chủ tịch UBND thị trấn Diễn Châu (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tự tử trong nhà nghỉ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 11/2, Cao H.Q. (SN 1997, trú xã Diễn Phúc, Diễn Châu) đến nhà nghỉ A.P. tại thị trấn Diễn Châu để thuê phòng nghỉ.

Khi đến thuê phòng, Q. dặn chủ nhà nghỉ đúng 18h ngày 12/2 lên gọi cửa để bắt xe. Sợ quên nên chủ nhà nghỉ đã viết rõ thời gian vào trong sổ lưu của nhà nghỉ. Đến 18h ngày 12/2, khi chủ nhà nghỉ lên phòng gọi thì không nghe tiếng ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ phá cửa ra thì hoảng hồn phát hiện Q. đã tử vong trong tư thế nằm trên giường. Trên cổ nạn nhân bị siết chặt bởi dây thắt lưng. Sự việc được chủ nhà nghỉ báo lên chính quyền địa phương, cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Nam thanh niên tự tử để lại thư tuyệt mệnh trong nhà nghỉ

Nơi xảy ra sự việc

Nhận được thông tin, cơ quan công an có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra sự việc. Gia đình nạn nhân cũng được thông báo đến để phục vụ công tác điều tra. 

Được biết Q. nói với gia đình là đi làm trong miền Nam nhưng lại đi thuê phòng nghỉ để tự vẫn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh với nội dung nói rằng người này bị ung thư, dù gia đình tốn nhiều tiền để chữa trị nhưng không có kết quả. Thanh niên 22 tuổi gửi lời xin lỗi gia đình, người thân để anh ấy ra đi thanh thản; gửi lời xin lỗi đến chủ nhà nghỉ vì đã làm phiền.

Khám nghiệm ban đầu cho thấy, Q. đã tự dùng dây thắt lưng siết vào cổ đến chết rồi tự ngã trên giường. Lãnh đạo Công an thị trấn Diễn Châu cho biết, Q. bị ung thư nên có thể vì thế mà nghĩ quẩn và tự kết liễu cuộc đời.

Sau khi làm các thủ tục, cơ quan công an đã bàn giao thi thể Q. cho gia đình đưa về mai táng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên tự tử để lại thư tuyệt mệnh trong nhà nghỉ