Nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế tài xế, dọa đốt taxi

Tuyết Nhung(TH)| 16/10/2015 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (16/10), khi đang chở khách tại quận 9, TP HCM, anh Lê Quyết Thắng (40 tuổi, tài xế taxi) bị một thanh niên khống chế và dọa đốt taxi.

Anh Lê Quyết Thắng, tài xế taxi của hãng taxi Vinasun cho biết, sự việc xảy ra khoảng 7h20 sáng nay khi anh chở khách từ chung cư Ehome 1 ở Dương Đình Hội quận 9 đi trung tâm quận 1. 

Lúc đang dừng đèn đỏ ở ngã tư đường Đỗ Xuân Hợp – Tây Hòa (phường Phước Long A, quận 9) thì anh bất ngờ bị 1 người đàn ông mặc quần đùi, trong trạng thái như say hoặc “ngáo đá” giật bung cửa taxi xông vào buồng lái.

Nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế tài xế, dọa đốt taxi

Chiếc xe taxi của anh Thắng bị đối tượng khống chế và công an đang tiến hành khám nghiệm 

Đang không hiểu chuyện gì xảy ra, người đàn ông này leo lên xe và gí dao vào cổ, bắt anh chở về cầu Chà Và (quận 8) để thăm mẹ ruột còn khách đi taxi phải ra dãy ghế phía sau để ngồi.

Bị bất ngờ khống chế, anh Thắng vội làm theo yêu cầu của người đàn ông và để đảm bảo an toàn cho khách. Khi xe di chuyển được khoảng 500m thì xảy ra kẹt đường, thấy công an đang làm nhiệm vụ, nhanh trí anh Thắng ra tín hiệu với khách ngồi phía sau đồng loạt mở cửa thoát ra ngoài.

Nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế tài xế, dọa đốt taxi

Chưa xác định được danh tính của đối tượng vì vẫn trong tình trạng ngáo đá

Bị nhốt trong xe và thấy có công an đứng ngoài, người đàn ông dùng 2 vỏ chai đập vỡ cửa kính, dùng bật lửa dọa đốt xe taxi. Sau 10 phút, lực lượng làm nhiệm vụ đã khống chế, đưa anh ta về công an phường Phước Long A chờ xử lý.

Tại trụ sở công an đối tượng trong bộ dạng tiều tụy vì còn ngấm thuốc nên công an phường chưa lấy được lời khai cũng như danh tính để phục vụ điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nghi ngáo đá khống chế tài xế, dọa đốt taxi