Nam thanh niên mắc kẹt dưới kênh nước do tai nạn giao thông

Bá Mạnh| 23/07/2016 05:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nam thanh niên được phát hiện mắc kẹt dưới kênh nước với nhiều vết thương trên đầu nghi bị sát hại. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng kết luận nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Chiều tối 22/7, thông tin từ UBND xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền địa phương phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên đã dựng lại hiện trường vụ việc và xác định nam thanh niên tử vong mắc kẹt dưới kênh nước hôm 21/7 là do tai nạn giao thông.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Ngô Phúc Hiếu (19 tuổi, trú tại xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh).

Lãnh đạo địa phương cho hay, khi phát hiện thi thể nạn nhân mắc kẹt dưới kênh nước với nhiều vết thương ở vùng đầu, cơ quan điều tra nhận định có thể đây là nạn nhân của một vụ án mạng.

Tuy nhiên sau đó, người dân cung cấp có một số mảnh vỡ của xe máy gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân nên cơ quan điều tra chuyển hướng nghi vấn về một vụ tai nạn giao thông.

Nam thanh niên mắc kẹt dưới kênh nước do tai nạn giao thông

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

“Sau khi khám nghiệm hiện trường, CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên phát hiện có một cột mốc trên bờ kênh bị gãy, trên cột mốc có dính máu và tóc người. Từ đó, cơ quan chức năng đã tiến hành xét nghiệm và xác định máu, tóc dính trên cột mốc là của nạn nhân. Tiến hành tìm kiếm, cơ quan chức năng cũng phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân dưới kênh nước” – Lãnh đạo địa phương cho hay.

Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan Công an xác định, nạn nhân Hiếu sau khi tông vào cột mốc sát mép bờ kênh, cả người và xe máy rơi xuống kênh nước. Thời điểm tai nạn, hồ Kẻ Gỗ xả nước tưới tiêu nên xác nạn nhân bị cuối trôi về kênh nước thuộc xã Cẩm Thành, cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 5 km.

Theo người nhà nạn nhân, chiều 19/7, Hiếu cùng với một nhóm bạn rủ nhau đến xã Cẩm Duệ (huyện Cẩm Xuyên) uống rượu nhưng sau đó không thấy về. Đến sáng 21/7 thì gia đình nhận được tin người dân phát hiện thi thể Hiếu dưới mương nước.

Trước đó vào khoảng 6h sáng 21/7, một người phụ nữ trong lúc giặt quần áo tại kênh nước thuộc thôn Đông Nam Lộ, xã Cẩm Thành (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên đang mắc kẹt dưới kênh nước, sau đó đã báo lên cơ quan chức năng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên mắc kẹt dưới kênh nước do tai nạn giao thông