Nam sinh lớp 7 liều mình cứu bé gái đuối nước

Thành Phan| 24/09/2021 17:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 24/9, ông Cầm Thanh Xứng, Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan vừa tặng Giấy khen biểu dương đối với em Lục Đình Tâm (học sinh lớp 7, Trường THCS Tân Thành) vì đã có hành động dũng cảm cứu người gặp nạn.

Trước đó, vào khoảng 17h30' ngày 23/9, cháu L.T.Tr. (9 tuổi), đang trên đường đi học về. Khi đi qua đập tràn Sông Nàng (thuộc địa phận thôn Thành Nàng) thì xuống rửa chân,  không may trượt chân xuống nước. Đúng lúc này em Lục Đình Tâm đi qua bắt gặp nạn nhân đang chới với dưới dòng nước chảy xiết, Tâm đã liều mình nhảy xuống cứu thành công em L.T.Tr.

anh-kem-tin-nam-sinh-lop-7-lieu-minh-cuu-be-gai-duoi-nuoc.jpeg
Em Lục Đình Tâm đã liều mình nhảy xuống nước cứu bé gái đuối nước

"Hành động của em Tâm là hành động dũng cảm, đáng được biểu dương, khen ngợi. Trong sáng nay chúng tôi đã tới thăm gia đình cháu bé gặp nạn, đồng thời tiến hành trao tặng Giấy khen và phần thưởng đối với hành động dũng cảm của em Lục Đình Tâm", ông Xứng cho biết.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên mấy ngày qua trên địa bàn xã Tân Thành có mưa vừa đến mưa to. Tại khu vực đập tràn tuy lượng nước chưa lớn nhưng đã có dấu hiệu mấp mé thân tràn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 7 liều mình cứu bé gái đuối nước