Nam sinh Đại học Tài nguyên và Môi trường bị đánh hội đồng tại lớp

Chí Tâm| 11/10/2022 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh vụ việc một nam sinh Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội bị nhóm bạn lao vào đánh tới tấp ở hành lang giảng đường.

Sáng nay (11/10), trên mạng xã hội lan truyền clip một nam sinh bị ít nhất là 4 sinh viên khác lao vào đánh ngay ngay lối ra vào của giảng đường, khiến nam sinh này ngồi thụp xuống chân tường.

danh-nhau.jpeg
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội xác nhận có việc nam sinh đánh nhau vào sáng 10/10. (Ảnh cắt từ clip)

Nhưng không dừng lại ở đó, một trong số 4 người nói trên tiếp tục dùng vật giống gậy cứng đập liên tiếp khiến nam sinh bị đánh nằm gục xuống sàn.

Sự việc xảy ra ngay lối ra vào của giảng đường, khiến nhiều sinh viên hoảng loạn. Những sinh viên chứng kiến không dám vào can ngăn. Sau khi đánh người, nhóm nam sinh vào lớp, mặc kệ nạn nhân nằm bất động trên nền hành lang.

Ông Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin và đang vào cuộc xác minh sự việc. Đồng thời, nhà trường liên hệ mời công an vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân, để từ đó có căn cứ áp dụng các biện pháp xử lý nghiêm trường hợp này.

Theo ông Huy, nam sinh bị đánh gục không nguy hiểm đến tính mạng, không bị thương tích lớn.

Thông tin từ phòng Công tác xã hội, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường cho biết thêm, nguyên nhân xô xát do chuyện tình cảm, cả 2 đều có tình cảm với một bạn nữ từng là sinh viên tại trường nhưng hiện nay đã nghỉ, một người là người yêu cũ và một người là người yêu hiện tại. Do mâu thuẫn nên cả 2 đã không làm chủ được hành vi, dẫn đến xô xát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã liên hệ công an phường vào cuộc. Các sinh viên liên quan cũng đã viết bản tường trình về sự việc và cam kết không tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh Đại học Tài nguyên và Môi trường bị đánh hội đồng tại lớp