Nam Hà Nội - Hạ tầng "trải đường băng" cho bất động sản cất cánh

Đào Trang| 06/01/2021 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hạ tầng giao thông được nâng cấp đồng bộ, hiện đại tạo sức bật mạnh mẽ và đem lại nhiều tiềm năng phát triển cho bất động sản phía Nam Hà Nội.

Nam Hà Nội – Điểm nóng hút vốn đầu tư hạ tầng

Trong bối cảnh quỹ đất các quận trung tâm Hà Nội ngày càng cạn kiệt, thì xu hướng đầu tư BĐS đã mở rộng ra các quận “vòng ngoài”. Trong đó, khu vực phía Nam Thủ đô đang trở thành điểm sáng khi quy tụ hàng loạt các dự án hạ tầng, giao thông trọng điểm của thành phố. Xét theo góc độ BĐS, giới chuyên môn cho rằng, với những cú huých quan trọng về hạ tầng sẽ là đòn bẩy khiến thị trường BĐS phía Nam tiếp tục dậy sóng.

cen-group-cen-land-geleximco-souther-star1.jpg

Hạ tầng thăng hạng là điểm nhấn tạo nên sức hút của BĐS Nam Hà Nội

Trong đó, điểm nhấn nổi bật về hạ tầng của khu vực phía Nam thủ đô phải kể đến sự xuất hiện của siêu dự án AEON Mall Giáp Bát, được đánh giá là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy nhu cầu giao dịch BĐS tại đây.

Cùng với đó, theo quy hoạch chung, đến năm 2030, Hà Nội tiếp tục mở rộng nhiều tuyến đường giao thông như: Tuyến đường vành đai 2,5 đang tiếp tục được triển khai hoàn thiện đoạn qua quận Hoàng Mai. Đoạn đường này sau khi hoàn thiện sẽ góp phần rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển của người dân từ khu vực trung tâm thủ đô tới các quận, huyện phía Nam; Tuyến nối Vành đai 2,5 đến Đại Từ dài 1,3km, đoạn qua địa bàn phường Giáp Bát dài khoảng 500m.

Đây là tuyến đường trọng điểm bởi kết nối vành đai 2,5 đến dự án AEON Mall Hoàng Mai và các dự án BĐS lân cận; Tuyến đường nối Giải Phóng với Trương Định qua bến xe Giáp Bát theo quy hoạch dài khoảng 400m. Tuyến có điểm đầu ở đoạn 1111 Giải Phóng đoạn Ngân hàng Ocean Bank, sau đó tuyến chạy qua đoạn giữa bến xe Giáp Bát với ngõ 4 Kim Đồng. Điểm cuối tuyến gần nút giao đường Giáp Bát - Trương Định.

Hạ tầng thăng hạng góp phần gia tăng giá trị BĐS khu vực. Việc mở rộng các tuyến giao thông vành đai, xuyên tâm các tuyến đường nhánh đã giúp cho hạ tầng giao thông khu vực phía Nam trở nên thông thoáng, dễ dàng kết nối và giảm ùn tắc cục bộ. Nhờ vậy, giá trị của các dự án BĐS ở khu vực này cũng được gia tăng.

Hạ tầng tạo sức bật cho bất động sản

Theo xu hướng, những dự án BĐS tại khu vực có vị trí thuận tiện về giao thông chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng và nhà đầu tư.

cen-group-cen-land-geleximco-souther-star2.jpg

Geleximco Southern Star – Dự án sở hữu quỹ đất vàng cuối cùng trên mặt đường Giải Phóng

Dưới góc nhìn của chuyên gia quy hoạch đô thị, TS. KTS Hoàng Hữu Phê từng nhận định: Nơi nào có đường sá đi lại thuận tiện, kèm theo đó là các tiện ích công cộng thì nơi đó thu hút người dân đến sinh sống, kéo theo việc BĐS tại khu vực đó cũng sẽ tăng giá.

Thực tế bài toán toán hạ tầng tại Hà Nội cũng cho thấy, chỉ cần nhìn các dự án có hệ giao thông dày đặc, đa dạng các khả năng di chuyển trong tương lai, kết nối với trung tâm dễ dàng thì sẽ tạo ra giá trị BĐS bền vững.

Là một trong những dự án được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại. Geleximco Southern Star hiện đang thu hút được đông đảo sự quan tâm và chú ý của khách hàng nhờ vị trí trọng điểm, thiết kế ấn tượng, tiện ích phong phú.

Tọa lạc tại số 897 Giải Phóng - Trung tâm quận Hoàng Mai, Geleximco Southern Star là dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng cuối cùng trên mặt đường Giải Phóng, rất gần với AEON Mall Giáp Bát và được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng, tiện ích khu vực. Đặc biệt khi siêu thị Aeonmall Giáp Bát được khởi công thì giá trị dự án sẽ được đẩy lên một tầm cao mới.

Là một trong số ít những dự án được cấp phép trên trục đường huyết mạch Giải Phóng, Geleximco Southern Star được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết phát triển. Dự án được thiết kế là tòa tháp cao 25 tầng với 3 tầng hầm, 6 tầng thương mại, bể bơi nội khu và 360 căn hộ chung cư được thiết kế sang trọng, tinh tế, thời thượng.

Ngoài ra, một trong những yếu tố tăng thêm sức hút cho dự án Geleximco Southern Star chính là việc dự án được thi công bởi nhà thầu thi công uy tín Hòa Bình – Đơn vị số 1 Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín năm 2020, đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong hệ thống giao thông đồng bộ và liên tục được nâng cấp của Quận Hoàng Mai, Geleximco Southern Star còn có được những tầm nhìn lý tưởng khi hướng thẳng ra 4 hồ: Hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở, hồ Định Công, hồ Kim Đồng, hưởng trọn tiện ích tại các công viên cảnh quan các hồ và luôn được bao quanh bởi bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe. Đến với Geleximco Southern Star, khách hàng sẽ được trải nghiệm và đắm mình vào một không gian đô thị đẳng cấp với những giá trị sống hoàn mỹ mà không dự án nào khác có thể mang lại.

Được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm và có tiềm lực kinh tế mạnh, Geleximco Southern Star sở hữu những lợi thế riêng biệt, đem lại tiềm năng sinh lời và tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Đây cũng chính là thời điểm vàng để bắt đầu đầu tư sinh lời hấp dẫn. Với mức giá trung bình 32 triệu/m2 cùng những tổ hợp tiện ích đầy đủ và phong cách sống chuẩn Singapore giữa lòng Hà Nội, Geleximco Southern Star sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường, góp phần thay đổi diện mạo khu vực.

Cen Land : 0981.963.163

BSH Group: 0902138088

Global Housing D: 0898.583.338

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Hà Nội - Hạ tầng "trải đường băng" cho bất động sản cất cánh